12/8/15

Tăng tuổi thọ đèn sưởi nhà tắm

09:37

Đèn sưởi nhà tắm là sản phẩm mới được đưa vào thị trường tiêu dùng Việt Nam. Vì thế người dùng rất quan tâm đến chất lượng và đặc biệt là tuổi thọ của đèn sưởi. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu những bí quyết nhỏ giúp tăng tuổi thọ cho đèn sưởi nhà tắm.

Lựa chọn hãng đèn sưởi nhà tắm uy tín
Đèn sưởi nhà tắm hiện trên thị trường có rất nhiều loại với các mẫu mã và chủng loại khá đa dạng. Nhưng có thể thấy rằng chỉ có những hãng đèn sưởi lớn mới mang lại sự yên tâm cho bạn. Hơn 20 hãng đèn sưởi nhưng chỉ có 2 3 hãng là hàng chuẩn còn tất cả đang là dạng nhái và làm dập khuôn, bán hàng với giá rẻ nhưng chất lượng khi trôi nổi và không ai quản lý. Đặc biệt là chế độ bảo hành sau này.

Với sự khảo sát ý kiến của người tiêu dùng cùng với những nhận định, đánh giá của các chuyên gia, chúng tôi mách nhỏ khách hàng rằng, khi có ý định chọn mua một chiếc đèn sưởi nhà tắm, hãy tham khảo những thông tin về thương hiệu Hans. Với 5 có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu đến từ nước Đức này hoàn toàn khiến bạn hài lòng với yếu tố chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành.

Tìm kiếm các đại lý tin cậy
Khi bạn đã tìm được hãng đèn sưởi nổi tiếng rồi bạn cần phải tìm ra những đại lý uy tín để mua được sản phẩm chính hãng cũng như chế độ bảo hành sau khi mua đèn sưởi nhà tắm.

Bảo quản đèn sưởi nhà tắm đúng cách
Cũng như bất cứ thiết bị điện từ nào khác, đèn sưởi nhà tắm cũng cần vệ sinh định kỳ để đảm bảo hoạt động được tốt nhất. Đối với phần bóng đèn thỉnh thoảng bạn cần chú ý tháo bóng đèn và đặt chúng cẩn thận vào một vị trí nhất định để tránh trường hợp chúng bị lăn và vỡ. Sau đó, bạn dùng một miếng vai mềm đã được thấm ướt để lau toàn bộ bề mặt bên ngoài của chiếc đèn sưởi cũng như các bóng đèn. Khi đã nhận thấy hoàn toàn sạch bụi thì dùng một chiếc khăn mềm khô khác để lau lại một lần. Còn phần cánh quạt thì bạn phải tháo các nắp xung quanh ở đèn ra, dùng khăn ấm lau xung quanh để loại bỏ bụi bẩn.

Written by

Càng lớn lên rồi mới hiểu, để rèn giữa ý chí của một con người, luôn cần có một ai đó nhẫn tâm và lạnh lùng với họ.

 

© 2013 Bep24h Blog. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top