12/8/15

Đèn sưởi nhà tắm nào tốt nhất cho trẻ em?

09:18

Mùa đông thời tiết lạnh giá, trẻ nhỏ là một trong những đối tượng có sức đề kháng yếu. Nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp là rất cao. Xu hướng ngày nay là chọn những dòng sản phẩm sưởi ấm chuyên dụng cho bé. Câu hỏi đặt ra là thiết bị nào tốt và an toàn cho trẻ nhỏ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm sưởi ấm cho trẻ nhỏ với nhiều mẫu mã và chất lượng khác nhau. Đèn sưởi nhà tắm được nhiều ông bố và bà mẹ lựa chọn để tắm cho trẻ em.
Vì sao chọn đèn sưởi nhà tắm cho bé?
Đèn sưởi nhà tắm giúp bé tránh khỏi được những căn bệnh hô hấp như ho, viêm phổi, viêm phế quản..
Tạo nhiệt ấm trong cả phòng tắm bằng tia hồng ngoại tốt cho da.
Đảm bảo thời gian tắm đủ cần thiết cho bé.
Tránh các nguy cơ cháy nổ, chập điện.

Nên mua đèn sưởi nhà tắm nào cho trẻ em?
Ngày nay trên thị trường có rất nhiều dòng đèn sưởi nhà tắm. Nhưng nổi bật và phù hợp hơn cả là đèn sưởi phòng tắm không chói mắt Hans. Với công nghệ PARC theo thiết kế công nghệ Đức tiên tiến đây có thể coi là dòng đèn sưởi thích hợp nhất cho trẻ nhỏ. Với ánh sáng lập lờ nhờ công nghệ chống chói, bạn sẽ không phải lo lắng bé sẽ nhìn vào đèn sưởi và gây chói mắt. Đặc biêt với công suất lên tới 1000 w tương đương với đèn sưởi 3 bóng tròn hoặc 2000w tương đương với đèn sưởi 2 bóng và thổi gió nóng Hans không chói mắt đang là dòng đèn sưởi không thể tuyệt vời hơn cho đèn sưởi nhà tắm gia đình bạn.

Written by

Càng lớn lên rồi mới hiểu, để rèn giữa ý chí của một con người, luôn cần có một ai đó nhẫn tâm và lạnh lùng với họ.

 

© 2013 Bep24h Blog. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top