15/1/14

Bếp ga âm hãng nào tốt nhất?

10:49

Chị Trang ( Hoàng Mai Hà Nội) có hỏi Tôi muốn mua 1 chiếc bếp ga âm để thay cái bếp dương bị hỏng. Ngoài 1 số thương hiệu lâu năm như bếp ga âm Rinnai, Faber... còn biết hãng nào tốt chỉ mình với (giá mềm 1 chút nhé). Xin chỉ giúp mình nhé.


Bếp24h: Hiện nay với xu thế của thị trường ngày càng phát triển, nhu cầu con người ngày càng tăng việc chọn một bếp ga chính hãng với mẫu mã đẹp, dễ dàng vệ sinh hơn điều đó giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức việc lựa chọn bếp ga âm đang là lựa chọn của nhiều gia đình. Nhưng với thời điểm kinh tế nước ta đang suy thoái thì mỗi người chúng ta nên trang bị cho mình một ít kiến thức lựa chọn sử dụng bếp ga hay mẹo chọn mua bếp ga âm tiết kiệm hiệu quả nhất trong khi tài chính chúng ta còn hạn hẹp là điều nên lưu tâm đến.
Hiện nay trên thị trường hiện có hàng trăm thương hiệu bếp ga âm từ các sản phẩm lắp ráp trong nước của các thương hiệu như Sunhouse, Paloma… đến những model nhập khẩu như , Napoliz, Faster, Bosch, Rinnai,Faber đến những sản phẩm được sản xuất ngay trong nước như Taka, Sunhouse…. Giá cả dao động từ 2 triệu đồng/chiếc trở lên tùy theo kích thước, chất liệu và công nghệ đầu phun lửa cũng như việc lựa chọn sản phẩm bếp ga của các thương hiệu trong nước sản xuất hay nhập khẩu.
Thông thường bếp ga âm được chia làm 3 loại chính: loại 2 bếp, loại 3 bếp và loại 4 bếp đun. Với loại bếp âm 2 bếp phù hợp với căn bếp có không gian nhỏ hẹp. Chất liệu mặt bếp cũng là điều bạn nên quan tâm đến thông thường sử dụng loại kiếng chịu lực và chịu nhiệt như Cernan, Todd… có giá cao nhất; mặt bếp bằng kiếng thường hay nhôm inox có giá rẻ hơn.

Công nghệ đầu đốt là yếu tố then chốt quan trọng nhất quyết định tuổi thọ của bếp và khả năng tiết kiệm ga. Hiện nay đa số bếp ga âm thường sử dụng pin để đánh lửa. Để tăng thêm tính an toàn cho người dùng nhiều mẫu bếp ga của các thương hiệu tên tuổi đã cải tiến thêm tính năng có đầu ngắt tự động để khí ga không xì ra ngoài hoặc khi có sự cố thì chúng tự động ngắt. Các sản phẩm này giá cao hơn loại không có đầu ngắt ga tự động khoảng từ 2 đến 3 triệu đồng.
Công nghệ đầu đốt trong Inner được sử dụng trong một sỗ mẫu bếp như bếp ga âm Rinnai, Sunhouse… đang được nhiều khách hàng chú ý đến bởi khả năng nấu nhanh hơn 20% so với các bếp ga âm cùng loại khác, do nhiệt lượng tỏa ra ít ít thất thoát ra bên ngoài nhờ đó có thể tiết kiệm đến 30% ga so với đầu đốt đặt theo kiểu truyền thống.

Khi chọn mua bếp ga âm đầu tiên bạn chú ý đến tài chính của gia đình bạn đến đâu để lựa chọn được mẫu bếp chất lượng và phù hợp với tài chính của gia đình bạn bởi mỗi mẫu bếp ga chúng đều có những ưu điểm và khuyết điểm riêng. Bạn cũng nên chú ý đến những loại bếp ga chính hãng nhập khẩu thuộc những thương hiệu nổi tiếng như Rinnai, Paloma, Sunhouse…. phải chịu thuế cao và chí phí nhân công cao. Những yếu tố đó nó ảnh hưởng đến giá thành của sản phầm và là những yếu tố then chốt làm cho giá thành đội lên so với bếp ga sản xuất trong nước.
Một chiếc bếp ga âm có 2 – 3 bếp phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình 4 – 10 người. Xu hướng chung hiện nay là các gia chủ thường chọn bếp ga âm có cả bếp to để nấu các món cần nhiệt lượng cao, nấu nhanh, bếp nhỏ hơn có 1 vòng lửa dành cho các món hầm hay món chỉ cần yêu cầu nhiệt lượng thấp. Một số mẫu bếp ga được thiết kế chung với bếp điện, bếp từ hay bếp điện từ hoặc bếp hồng ngoại giúp bạn có nhiều lựa chọn nguồn năng lượng khi nấu nướng.
Một điểm cũng cần bạn lưu ý khi mua bếp ga âm là bạn nên hỏi kỹ về thời gian, địa điểm bảo hành, nguồn cung cấp các phụ kiện cần thay thế khi hư hỏng và dịch vụ chăm sóc sau khi mua hang.

Trong quá trình sử dụng khách hàng nên thường xuyên vệ sinh bếp để không bị tắc nghẽn đường ga, khi đun đặt các khớp nối đúng vị trí quy định thì lửa mới cháy đều và bếp sẽ bền hơn.
Để có thể tìm hiểu thêm chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm bếp ga âm chính hãng đừng ngần ngại liên hệ, vui lòng kết nối bằng cách truy cập trang web: http://bep24h.vn

Written by

Càng lớn lên rồi mới hiểu, để rèn giữa ý chí của một con người, luôn cần có một ai đó nhẫn tâm và lạnh lùng với họ.

 

© 2013 Bep24h Blog. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top