11/8/15

Đèn sưởi nhà tắm làm sạch không khí

09:36

Ion âm là hiện tượng vật lý được phát hiện rất sớm nhưng phải rất lâu sau này người ta mới áp dụng công nghệ này vào đời sống và đặc biệt là sức khỏe con người. Các nhà khoa học đã chứng minh nồng độ ion âm trong không khí có tác dụng làm sạch không khí và nó được dùng để chưa các bệnh như viêm phế quản, hen, đau đầu, mất ngủ….. Nhiều người coi nó như là liều vitamin không khí vô cùng tiềm năng.
Câu hỏi là vì sao ion âm trong đèn sưởi nhà tắm kottmann nói riêng và ion âm nói chung lại có tác dụng đó? Theo các tài liệu chúng tôi biết được từ các chuyên gia y học, các tế bào gây bệnh thường tích điện âm, nếu tế cơ thể tích điện âm thì theo nguyên lý nam châm ai cũng biết chúng sẽ tự đẩy nhau ra khiến các vi khuẩn không tấn công tế bào cơ thể được. Thêm vào đó ion âm thông qua đường hô hấp có thể xuyên vào nang phế quản nên có tác dụng chưa bệnh rất tốt. Do sự tuần hoàn của máu các ion âm sẽ đến được tất cả các tổ chức, cơ quan của cơ thể qua đó giúp bảo vệ sức khỏe và tăng cường sinh  lực.
Tác dụng của ion âm với sức khỏe của con người ở các thành phố lớn?
Ở các đô thi lớn không khí ô nhiễm, so với với các vùng nông thôn hay nơi có nhiều cây thì nồng độ ion âm rất thấp, nếu bạn làm việc lâu trong các phòng điều hòa không khí và sử dụng nhiều máy tính thì nồng độ ion âm trong khí thập chỉ bằng 1/10 so với các nơi có nhiều cây hoặc thoáng người. Vì vậy sống trong điều kiện này rất dễ mắc bệnh và sức để kháng kém hơn so với các môi trường khác.
Có điều  ít  ai biết đó chính là ở các đường phố,công viên hay các thác nước sinh ra rất nhiều ion âm. Vì vậy xây dựng các đài phun nước ở các công viên, khách sạn lớn ngoài việc làm đẹp nó còn là công cụ làm thoáng không khí tăng ion âm.
cong vien ho nuoc xanh
Công viên hồ nước xanh như hồ gươm – Hà Nội là nơi lý tưởng để bạn đi bộ
Sử dụng đèn sưởi nhà tắm có tạo ion âm giải pháp hoàn hảo để bảo vệ sức khỏe
Như các bạn đã biết trong đèn sưởi nhà tắm kottmann và heizen hiện nay đang tạo ra ion cùng với quá trình sưởi ấm nó có tác dụng làm tăng sức khỏe cho con người khi sử dụng.
banner-den-suoi-nha-tam
Theo thống kê việc đèn sưởi nhà tắm kottmann hiện tại đang là sản phẩm sinh ra ion âm tốt nhất làm cho không khí có lượng ion âm cao hơn tầm 20 đến 30% trong phòng tắm.

Written by

Càng lớn lên rồi mới hiểu, để rèn giữa ý chí của một con người, luôn cần có một ai đó nhẫn tâm và lạnh lùng với họ.

 

© 2013 Bep24h Blog. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top