11/8/15

Kinh nghiệm chọn mua bồn tắm

09:35

Bồn tắm là mặt hàng được giới làm hàng gian hàng giả “chăm sóc” nhiều, nên người mua cần cẩn thận khi lựa chọn. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ 1 số kinh nghiệm chọn mua bồn tắm
Bồn tắm không còn là thiết bị xa lạ đối với các hộ gia đình, mà nó còn được xem như là sản phẩm thiết yếu phục vụ nhu cầu thư giãn tinh thần, phục hồi năng lượng và cải thiện sức khỏe, sắc vóc cho người sử dụng.
Về xu hướng, trước đây người xây nhà thường khẳng định “đẳng cấp” của mình bằng cách chọn bồn tắm đắt tiền thì nay do kinh tế khó khăn, họ “liệu cơm gắp mắm”, chọn hàng giá rẻ với chất lượng bình dân hơn. Không chỉ các hãng tên tuổi quen thuộc như Toto, Govern, American Standard... tung ra nhiều sản phẩm giá mềm bên cạnh những dòng sản phẩm cao cấp mà các nhà sản xuất từ Trung Quốc cũng rất “nhiệt tình” tung ra nhiều sản phẩm giá mềm có mẫu mã thay đổi liên tục đáp ứng mọi nhu cầu của người mua.
Bên cạnh những sản phẩm chất lượng tốt thì một lượng lớn là sản phẩm kém chất lượng thuộc hàng nhái, giả sản phẩm của các thương hiệu Toto, Govern , American Standard, Nofer... nên người tiêu dùng cần lưu ý khi mua hàng. “Thậm chí, nhiều nhà thầu “non tay” còn bị lừa huống chi người tiêu dùng”
Cách tốt nhất là người tiêu dùng hãy mua ở đại lý phân phối chính hãng. Nếu chọn xây dựng theo hình thức khoán vật tư xây dựng thì chủ nhà nên chọn nhà thầu uy tín lâu năm, có kinh nghiệm chọn vật liệu...

Mặt hàng sản phẩm thiết bị vệ sinh luôn có đầy đủ thượng vàng hạ cám, đa dạng mức giá, đặc biệt là đối với bồn tắm. Chỉ với việc sắm bồn tắm, có thể chi từ 5 triệu đồng đến hàng chục triệu đồng, thậm chí hàng trăm triệu đồng.Rất nhiều gia đình gắn bồn tắm xong rồi bỏ không do chỉ một thời gian ngắn sau đó là sản phẩm bị hỏng và tốn nhiều chi phí tiền nước hằng tháng.
Trong đó, sản phẩm bị hỏng sau thời gian ngắn đưa vào sử dụng đa số rơi vào trường hợp mua hàng kém chất lượng. Nếu chỉ với nhu cầu ngâm mình vào bồn nước thư giãn, không cần massage thì người mua có thể chọn loại bồn thường hoặc cao cấp tùy túi tiền. Nếu có nhu cầu massage thì nên chọn loại có vòi phun massage, đầu sục... chất lượng cao, giá bán từ khoảng trên 20 triệu đồng/bộ để sử dụng bền lâu. Nếu là hàng kém chất lượng và gia chủ không dùng thường xuyên sẽ bị đọng, ứ nước tạo mùi khó chịu.
Ngoài ra, để có được chiếc bồn tắm như ý, người mua cần lưu ý chọn bồn tắm có kích thước phù hợp với diện tích nhà tắm và số người sử dụng.

Lưu ý khi chọn bồn tắm:
- Cùng một hãng thì hàng nhập khẩu đắt hơn hàng sản xuất trong nước.
- Cùng một hãng, hàng model mới sẽ đắt tiền hơn model cũ.
- Hàng model mới của thương hiệu thấp cấp nhiều khi còn đắt tiền hơn model cũ của thương hiệu cao cấp. Tính năng có thể hơn nhưng độ bền chưa chắc đã bằng.
- Kích cỡ lớn đắt hơn kích cỡ nhỏ; màu rẻ nhất là màu trắng, các màu hồng, xanh, kem, xanh đậm, đỏ đậm... đắt hơn; kiểu dáng cong, tròn khó tạo hình hơn nên thường đắt hơn kiểu thẳng thường.

Written by

Càng lớn lên rồi mới hiểu, để rèn giữa ý chí của một con người, luôn cần có một ai đó nhẫn tâm và lạnh lùng với họ.

 

© 2013 Bep24h Blog. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top