19/8/15

Đèn sưởi có chói mắt không

17:07

Mặc dù đã quyết định sẽ mua đèn sưởi nhà tắm cho cả gia đình sử dụng nhưng nhiều người vẫn còn phân vân không biết nên mua loại sản phẩm đèn sưởi nào để phù hợp với nhu cầu của gia đình mình nhất. Nhất là khi trong nhà vừa có con nhỏ, vừa có người già, với đầy đủ các thành phần. Với trẻ nhỏ ngoài việc có chức năng sưởi ấm, đảm bảo sức khỏe, đảm bảo an toàn thì việc bảo vệ đôi mắt của bé là cực kỳ quan trọng.

Vậy trên thị trường hiện nay có sản phẩm đèn sưởi nhà tắm chống chói mắt không?

Và khi mà nhu cầu về đèn sưởi chống chói của người tiêu dùng là rất lớn thì thương hiệu đèn sưởi cao cấp Heizen của hãng sản xuất Hans đã cho ra đời sản phẩm đèn sưởi chống chói toàn phần HE-IT110

Đèn sưởi nhà tắm Heizen chống chói toàn phần HE-IT110 có khả năng chịu nước 100% với tiêu chuẩn IP65, bề mặt bóng làm bằng thủy tinh cứng, chịu nhiệt, chống nổ

Là dòng đèn sưởi thích hợp nhất cho trẻ nhỏ vì không gây chói mắt. Trẻ nhỏ có thể nhìn thẳng trực tiếp vào bóng đèn mà không gây hại cho mắt. Thiết kế theo trường phái Bauhaus của Đức, với bề mặt inox mang tông màu lạnh, làm việc dưới nhiệt độ cao không bị chảy nhựa như các loại đèn sưởi khác.

Đèn sưởi nhà tắm Heizen với bóng hồng ngoại dạng ống được thiết kế và sản xuất dưới công nghệ mới nhất của CHLB Đức, với tác dụng chống chói toàn phần, thích hợp dùng cho trẻ em. Công nghệ này chỉ sử dụng 1 bóng dạng ống với công suất 2000W (có loại 1000W) – ấm nhất trong các loại đèn sưởi nhà tắm trên thị trường hiện nay, ánh sáng hồng dịu đặc trưng của tia hồng ngoại. Bên trong bóng được phủ một lớp phân cực chống chói đặc biệt, với công nghệ tiên tiến nhất Polarized Anti Reflective Coating (PARC) giúp cho ngăn chặn các tia phản chiếu có tác hại với mắt. Đặc biệt loại đèn này có khả năng chịu nước 100% với tiêu chuẩn IP65. Chính vì vậy loại đèn sưởi nhà tắm này cực kỳ an toàn về điện và có khả năng dùng ngoài trời mà không sợ nước mưa.

Thông số kỹ thuật của đèn sưởi chống chói toàn phần Heizen HE-IT110

– Kích cỡ: chiều dài 60 cm

– Công suất: một bóng hồng ngoại không chói mắt là 2000W

– Bảng điều khiển: 1 công tắc điều khiển ở bên hông đèn

– Bóng hồng ngoại: Bề mặt bóng hồng ngoại làm bằng thủy tinh cứng, chịu nhiệt, chịu nước, chống nổ, có sử dụng công nghệ Polarized Anti Reflective Coating (PARC)

– Tuổi thọ Bóng đèn: > 10.000 h (tương đương 6 năm)

– Dây điện: dài 3m, đầu cắm tròn, 2 chân theo tiêu chuẩn châu Âu

– Phụ kiện đi kèm: móc treo kèm 2 vít nở.

– Phù hợp với diện tích phòng tắm: từ 4 – 8 m2

– Bảo hành: 5 năm

– Hãng sản xuất Hans

Giới thiệu về Heizen

Heizen được biết là một thương hiệu số 1 Châu Âu với chất lượng vượt trội từ CHLB Đức. Các sản phẩm mà Heizen đang cung cấp trên thị trường thế giới là bóng hồng ngoại và đèn sưởi nhà tắm. Sử dụng bóng hồng ngoại thương hiệu Heizen nổi tiếng thế giới với khả năng chống cháy nổ và độ an toàn cao trong khi sử dụng, đèn sưởi Heizen luôn nhận được sự tin dùng của khách hàng. Chính vì vậy Heizen đã trở thành sản phẩm không thể thiểu trong phòng tắm của mỗi gia đình.

Việc bảo vệ mắt cho trẻ nhỏ và cả người lớn trong quá trình dùng đèn sưởi nhà tắm là rất quan trọng. Vì vậy các bạn hãy lưu ý lựa chọn sản phẩm đèn sưởi không gây chói mắt cho gia đình mình.

Written by

Càng lớn lên rồi mới hiểu, để rèn giữa ý chí của một con người, luôn cần có một ai đó nhẫn tâm và lạnh lùng với họ.

 

© 2013 Bep24h Blog. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top