19/8/15

Bồn tắm massage hoạt động như thế nào

17:06

Nếu chỉ là một chiếc Bồn tắm ngâm thông thường thì thật đơn giản để có thể sử dụng nó, nhưng sẽ không dễ dàng khi gia đình bạn mới sắm một chiếc bồn tắm sục massage. Chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng một vài thông tin cơ bản về hoạt động của bồn tắm massage.

Bồn tắm massage có gắn các mắt sục nước ở bên thân bồn hoạt động được nhờ một máy bơm được đỡ bởi khung Inox làm chân bồn. Đầu tiên cũng giống như Bồn tắm ngâm, chúng ta xả nước vào bồn tắm với mức nước vượt qua các mắt sục massage khoảng 50 mm. Sau đó cấp điện cho mô tơ, chỉ sau vài dây bơm bắt đầu hoạt động, lúc này tại các đầu của mắt sục nước được đẩy liên tục tạo thành dòng nước, tạo một lực nhẹ tại các vị trí đầu sục giúp massage rất tốt.Mô tơ dùng cho bồn sục được trang bị Rơle cảm ứng, trong quá trình hoạt động khi nhiệt độ của máy bơm lên cao đạt quá mức cho phép, Rơle cảm ứng nhiệt và ngắt mô tơ ra khỏi nguồn điện, khi nhiệt độ ở trạng thái bình thường bơm sẽ tự hoạt động lại.
Các chế độ sục có thể được điều chỉnh nhờ các nút điều khiển, sen tắm tay giúp chúng ta chủ động hơn khi tắm, nước được cấp cho bồn nhờ vòi sen đi kèm.

Lưu ý: Không đánh rơi hoặc cho bất kì vật gì vào khe hở của máy bơm.
Không tự tháo dỡ hay sửa chuawc bất kì bộ phận nào của máy bơm
Khi sử dụng xong cần vệ sinh Bồn tắm góc sạch sẽ: có thể lâu các vết bám bẩn trên bồn bằng nước chanh hoặc giấm.
Bồn tắm massage giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả, bồn tắm massage giúp làm đẹp da. Thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu phân phối sản phẩm Bồn tắm massage , Govern, Fantiny, Micio, Amazon...

Written by

Càng lớn lên rồi mới hiểu, để rèn giữa ý chí của một con người, luôn cần có một ai đó nhẫn tâm và lạnh lùng với họ.

 

© 2013 Bep24h Blog. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top