19/8/15

Bồn tắm sứ có nên sử dụng không

17:07

Nhắc đến thiết bị vệ sinh người tiêu dùng thường hay nhắc đến các sản phẩm được làm từ chất liệu sứ và sản phẩm bồn tắm cũng vậy. Nhưng hiện nay với sự đa dạng về chất liệu đã tạo ra các sản phẩm bồn tắm với chất liệu sứ, đá tự nhiên, đá nhân tạo, kính, composite, arcrylic, inox... Với rất nhiều thương hiệu cùng chất liệu khác nhau khiến cho việc lựa chọn bồn tắm không còn là chuyện đơn giản. Vậy bồn tắm sứ có nên sử dụng không?  Và nên sử dụng bồn tắm loại nào.

Thế mạnh của bồn tắm làm bằng chất liệu sứ là có màu sáng bóng, dễ pha tạo được nhiều sắc màu, mẫu mã, chất liệu này tương đối rẻ so với các chất liệu khác. Tuy nhiên chất liệu sứ thường rất nặng nên các loại bồn tắm sử dụng chất liệu sứ thường có khối lượng lớn nên rất khó khăn cho việc vận chuyển và lắp đặt, khi bạn muốn dịch chuyển hay lắp đặt bồn thì mất nhiều thời gian và công sức.

Hơn nữa với chất liệu sứ thì rất dễ bị sứt vỡ nếu va chạm mạnh gây nguy hiểm cho người sử dụng. Đặc biệt là với bồn tắm sứ khi đã bị sứt vỡ thì hoàn toàn không thể hàn gắn lại được, điều này gây mất thẩm mỹ. Do đó bồn tắm sứ hiện không được nhiều khách hàng lựa chọn.

Một chất liệu hiện nay đang được ưa chuộng và được sử dụng rất nhiều cho bồn tắm massage đó là chất liệu sợi thủy tinh tổng hợp được phủ một lớp nhựa composite hoặc nhựa Acrylic nhập khẩu. Đây là hai chất liệu cao cấp chuyên dụng khi chế tạo bồn tắm, hai chất liệu này có màu trắng và có khả năng chống bám bẩn, chống ố vàng tốt nhất hơn nữa phần thân bồn được làm bằng chất liệu nhựa pha sợi thủy tinh tổng hợp nên rất nhẹ, bạn không còn phải lo lắng khi vận chuyển hay lắp đặt bồn. Chất liệu tuy nhẹ nhưng có độ bền cao, chịu lực , chịu nhiệt, chống trơn trượt , loại chất liệu này được đánh giá là các loại chất liệu tốt nhất cho bồn tắm hiện nay.

Ngoài hai chất liệu Acrylic và Composite thì còn có thêm hai chất liệu cao cấp khác đó là chất liệu Galaxy ngọc trai và chất liệu Acrylic phủ ngọc trai. Hai chất liệu này có độ bền tương đương với chất liệu nhựa Acrylic nhưng với chất liệu Galaxy ngọc trai và chất liệu Acrylic phủ ngọc trai thì có tình thẩm mĩ hơn , khả năng chống ngả màu cao hơn và đẹp hơn so với chất liệu nhựa thường. Chính vì vậy mà bồn tắm bằng chất liệu ngọc trai thường có giá cao hơn so với các loại bồn tắm bằng chất liệu nhựa composite và nhựa Acrylic.

Do đó để đảm bảo tính thẩm mĩ và độ bền lâu dài thì khi lựa chọn bồn tắm quý khách hãy lựa chọn các sản phẩm bồn tắm bằng chất liệu nhựa composite nhựa Acrylic, ngọc trai và Galaxy ngọc trai. Các loại bồn tắm sử dụng chất liệu trên cũng rất đa dạng về kiểu dáng kích thước với nhiều thương hiệu khác nhau quý khách có thể lựa chọn một số thương hiệu như:  bồn tắm Govern, bồn tắm Amazon, bồn tắm Micio, bồn tắm Fantiny,  bồn tắm Brother, bồn tắm Appollo....

Written by

Càng lớn lên rồi mới hiểu, để rèn giữa ý chí của một con người, luôn cần có một ai đó nhẫn tâm và lạnh lùng với họ.

 

© 2013 Bep24h Blog. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top