19/8/15

Bồn tắm Govern có tốt không

17:07

Giữa hàng trăm thương hiệu bồn tắm thì bồn tắm Govern hẳn không còn xa lạ với người tiêu dùng. Tuy đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường bồn tắm đầy cạnh tranh, nhưng nhiều khách hàng chưa từng sử dụng sản phẩm của Govern vẫn thường đặt ra câu hỏi Bồn tắm Govern có tốt không? 

Bồn tắm Govern được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm, cụ thể là chất liệu thân bồn, linh kiện điện tử và tính năng ưu việt hơn rất nhiều so với những dòng sản phẩm khác.

Chất liệu của bồn tắm Govern là chất liệu Acrylic , có một số model cao cấp hơn của Govern được làm bằng chất liệu Acrylic phủ ngọc trai . Cả 2 chất liệu này đều là chất liệu nhập khẩu có khả năng chống trầy xước và chống bám bẩn tốt nhất .
Nhờ đặc tính vật liệu và công nghệ sản xuất mà chất liệu Acrylic có khả năng hạn chế tối đa xâm nhập của nước . Bề mặt giống như tấm kính, tạo nên độ sáng bóng cao, và giúp cho việc vệ sinh dễ dàng hơn, chính vì vậy mà bồn tắm Govern chống bám bẩn, không bị ngả màu và dễ vệ sinh. Bồn tắm Govern làm bằng chất liệu Acrylic có độ bền cao – đây cũng là điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại vật liệu khác , tuổi thọ của bồn này có thể lên tới vài chục năm .

Ngoài những model bồn tắm nằm thông thường thì hãng Govern còn có 1 thế mạnh nổi trội về các sản phẩm bồn tắm massage với những tính năng ưu việt như sục thủy lực và sục khí. Ngoài chức năng sục thủy lực và massage thì bồn tắm massage Govern được thiết kế thêm tính năng sục khí, đây là tính năng chỉ được trang bị cho những bồn tắm cao cấp, mang lại làn da tươi trẻ , chống lão hóa. Một số sản phẩm bồn tắm Govern được trang bị tính năng sục khí này là : Bồn tắm Massage Govern JS-8094,  Bồn tắm massage Govern JS 8092P,  Bồn tắm massage Govern js-0743 ,....

Hệ thống linh kiện điện tử và hệ thống sen vòi của bồn tắm Govern cũng hoàn toàn được sử dụng những sản phẩm cao cấp nhất. Chính vì vậy mà bồn tắm Govern được bảo hành tại nhà hoàn tòan miễn phí trong 5 năm đối với phần thân bồn và 2 năm đối với tất cả các thiết bị còn lại.

Written by

Càng lớn lên rồi mới hiểu, để rèn giữa ý chí của một con người, luôn cần có một ai đó nhẫn tâm và lạnh lùng với họ.

 

© 2013 Bep24h Blog. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top