11/12/13

Thiết kế bếp siêu hiện đại của Karim Rashid Inc

12:10

Những mấu thiết kế không gian bếp siêu phá cách, siêu hiện đại của Karim Rashid Inc đã giành được nhiều giải thưởng cao trong giới chuyên môn. Qua một loạt những thiết kế mới này, Karim Rashid Inc đã đưa chúng ta đến một khái niệm mới về các bài trí thiết bị nhà bếp, bài trí không gian bếp với nhiều hình thù và kết cấu lạ mắt.





Thiết kế nội thất hiện đại kết hợp các yêu cầu về tiêu chuẩn cao bám với tư tưởng sinh thái bền vững, thân thiện với môi trường, giảm những ưu tư cuộc sống hàng ngày. Thiết kế của Corian Smart- ologic là một phép ẩn dụ về những thiết kế kiểu công nghệ mới: Nhà bếp và không gian làm việc có thể cùng nhau để tạo ra một cảm giác mới lạ.





Mục đích của dự án là tạo ra một không gian sống thực sự có hiệu quả trong tương lai, cho những ngôi nhà với diện tích nhỏ. Sử dụng trong thiết kế là các thiết bị đơn giản, mang lại hiệu quả tốt.
Nhà mô-đun - khái niệm mới trong thiết kế nhà, nhất là nội thất nhà bếp, như một sản phẩm của thiết kế hiện đại , cho thấy rằng những gì chúng ta cần đôi khi hình dáng không cần quá cứng nhắc, cấu hình linh hoạt, tạo ra từ các tấm với chất thải ít hơn.







Vật liệu sử dụng có thể được tái chế và đưa vào sử dụng nhiều lần. Nhà phụ thuộc vào việc sử dụng , đặc trưng với hiệu quả của nó bằng cách tái chế và hiệu quả của các hình dạng tròn. Các mô-đun điện áp ảnh , được xây dựng trên mái nhà , tạo ra một năng lượng kháng sinh thái . Toàn bộ ánh sáng bên trong là LED , do đó sẽ có năng lượng sử dụng nhỏ . Một đặc tính của các thiết kế hiện đại là sức mạnh thông qua ánh sáng mặt trời. 







Blog Bep24h.vn
Lược dịch từ trendzona.com
*copy vui lòng ghi rõ nguồn. Xin cảm ơn! 

Written by

Càng lớn lên rồi mới hiểu, để rèn giữa ý chí của một con người, luôn cần có một ai đó nhẫn tâm và lạnh lùng với họ.

 

© 2013 Bep24h Blog. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top