11/12/13

Ý tưởng đồ dùng cho tương lai với hình dáng côn trùng

16:17

Mới đây Deesawat đã trình giới thiết kế một bộ sưu tập ý tưởng thiết kế nội thất cho tương lai, sử dụng chất liệu gỗ và lấy cảm hứng từ những loài côn trùng. Tất cả đều mang hình dáng những con côn trùng nhưng nhìn lại không hề đáng sợ như thường thấy.



Vật liệu chính là gỗ tếch, chân đồ dùng là cabon và thép không gỉ, kết hợp công nghệ điều khiển cảm ứng tiên tiến nhất. Tuy là đồ vật dùng nhưng chúng có thể di chuyển theo ý muốn của chủ nhân, điều khiển bằng cảm ứng hoặc ý nghĩ - tất nhiên chỉ là ý tưởng, việc hiện thực hóa nó còn cần một thời gian rất xa nữa.
Từ ý tưởng ban đầu, tác giả muốn thiết kế những vật dụng này cho gian khách, cho nhà bếp hay thậm chí muốn thay thế các loại thiết bị nhà bếp như ngày nay đang hiện hữu.



Hình dáng rất tùy biến, Cho dù là một bảng phụ hoặc là một bàn cà phê nhỏ, hoặc thậm chí là một chiếc bàn nhỏ ở góc đọc - những vật dụng này phù hợp với bất cứ nơi nào.
Bộ sưu tập đồ gỗ ngoài trời này gây ấn tượng với hình dạng điêu khắc và thậm chí có thể được đặt trong các phòng tiếp tân của khách sạn. Các bảng có thể được kết hợp với cả nhựa và đồ nội thất da.
Deesawat Công ty nổi tiếng từ lâu đã được biết đến ở châu Á với nội thất hiện đại và phong cách. Công ty được thành lập năm 1970 và hiện nay là một trong những nhà đi đầu thị trường trong ngành công nghiệp đồ nội thất ở châu Á. Lý do phổ biến không chỉ do thiết kế huyền ảo, mà chất lượng sản phẩm vô cùng chính xác. Nhà sản xuất có phòng sản xuất của riêng mình , nơi có hơn 200 nhân viên làm việc và các đồ nội thất có chất lượng rất cao.




Trong những năm gần đây, dòng sản phẩm đã được Deesawat phát triển rất mạnh, nhưng sản phẩm chủ yếu vẫn là ghế văn phòng, những chiếc ghế đơn giản thoải mái và mong muốn đưa thêm nhiều sản phẩm thiết thực hơn nữa ra thị trường.

Blog Bep24h.vn
Lược dịch từ trendzona.com
*copy vui lòng ghi rõ nguồn. Xin cảm ơn! 
 

Written by

Càng lớn lên rồi mới hiểu, để rèn giữa ý chí của một con người, luôn cần có một ai đó nhẫn tâm và lạnh lùng với họ.

 

© 2013 Bep24h Blog. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top