11/12/13

Nội thất nhà bếp theo phong cách Châu Âu

11:39

Tạo ra một không gian ấm áp và luôn tươi mới cho bếp quan trọn hơn những gì bạn thường nghĩ. Khái niệm nhà bếp hiện đại đã hình thành từ rất lâu, nó bắt nguồn từ nhu cầu sử dụng của những nhà nội trợ - thường là người phụ nữ trong gia đình, họ yêu thích những màu sắc tương phản, lóng lánh và quan trọng nhất là sự tiện dụng.

Mặc dù ở Việt Nam, không gian bếp không phải là nơi tụ họp đám đông, tập chung vui chơi hay nấu ăn tập thể. Nhưng các loại Thiết bị nhà bếp luôn cần phải phù hợp với nhu cầu sử dụng, có sự tương đồng với Phòng khách, phòng ngủ hay bất kỳ không gian nào trong gia đình bạn




Nhiều nhà thiết kế hay thậm chí là chủ ngôi nhà, thường hay bỏ qua việc trang trí, sắp sếp, bày biện hợp lý các loại dụng cụ, thiết bị nhà bếp. Vì theo quan niệm phương Đông ta, không gian bếp là thứ yếu. Tôi nghĩ các bạn nên xem lại vấn đề đó... Nội thất nhà bếp là nơi giữ ngọn lửa cho cả gia đình, là nơi tập chung những con người cùng một nhà với nhau trong 1 bữa ăn, thường là ăn tối.





Bep24h muốn giới thiệu cùng các bạn một số ví dụ về cách trang trí cũng như sắp sếp các vị trí dụng cụ nấu nướng, bếp, máy hút và các công cụ tiện ích khác cho không gian bếp. Đây là những mấu thiết kế theo phong cách Châu Âu - hiện đại, màu sắc tươi sáng. Nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều giải pháp phù hợp với văn hóa Việt Nam, nhất là quan niệm về ánh sáng và màu sắc phong thủy.



Trước hết, khái niệm Nhà bếp hiện đại tức là Không gian bếp có nhiều chức năng phù hợp nhu cầu sử dụng, sang trọng và tiện dụng. Có sự góp mặt của các thiết bị công nghệ mới, chức năng mới. Nhưng bên cạnh đó nó phải tùy thuộc vào giải pháp thiết kế tổng thể ngôi nhà bạn.





Những màu sắc dưới đây được lấy cảm hứng từ các xu hướng mới nhất của năm 2014. Họ đang ở đây, để đại diện cho bạn một số ý tưởng sáng tạo về thiết kế nhà bếp trang trí đẹp.

Blog Bep24h.vn
*copy vui lòng ghi rõ nguồn. Xin cảm ơn! 

Written by

Càng lớn lên rồi mới hiểu, để rèn giữa ý chí của một con người, luôn cần có một ai đó nhẫn tâm và lạnh lùng với họ.

 

© 2013 Bep24h Blog. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top