10/11/13

Bếp hồng ngoại - bếp đa năng

09:49

- Bếp hồng ngoại giải quyết được bài toán tiện dụng cho người tiêu dùng vì được tích hợp nhiều tính năng và không gặp tình trạng hết nhiên liệu khi đang nấu. Tùy theo mức tiêu thụ của bếp mà bạn chỉ cần chi trả cho số điện bạn sử dụng. Theo các chuyên gia về tiết kiệm năng lượng cũng như những tính toán từ thực tế, việc sử dụng bếp hồng ngoại giúp tiết kiệm chi phí đến 50%. Trong khi hiệu suất sử dụng của bếp gas chỉ đạt 40%, bếp điện thông thường là 55% thì hiệu suất sử dụng của bếp hồng ngoại đạt tới 80%-90%. Bởi, lửa bếp gas dưới đáy nồi, ngoài lượng nhiệt tác động làm chín thức ăn và đun sôi nước, còn có một lượng nhiệt thất thoát ra xung quanh. Còn đối với bếp hồng ngoại, nhiệt tập trung hoàn toàn vào thức ăn, không có sự thất thoát nhiệt.


- Bếp hồng ngoại sử dụng công nghệ thấu kính hội tụ ánh sáng phát sinh nhiệt từ bóng đèn halogen nên cực kỳ an toàn, tiện dụng và không gây cháy nổ hay ảnh hưởng đến sức khỏe như một số loại phương tiện nấu nướng thông dụng khác như bếp gas hoặc bếp than, củi.
- Tính năng ưu việt được nhiều người ưa thích vì nó hoàn toàn tiện dụng khi không hề “kén” dụng cụ nấu mà có thể dùng với các loại nồi, chảo bằng gốm, sứ, đất nung, kim loại.... Thường thì bề mặt bếp hồng ngoại được cấu tạo bởi chất liệu ceramic, thủy tinh chịu nhiệt… nên dễ lau chùi, bếp rất an toàn khi sử dụng, nhất là đối với các gia đình có trẻ em và người lớn tuổi.
- Kiểu dáng nhỏ gọn và hiện đại, dễ vệ sinh và cất giữ. Bạn có thể thoải mái đặt bếp ở bất kỳ đâu: trên kệ bếp, trên bàn ăn, mang ra ngoài trời… Sau khi sử dụng, bạn chỉ cần lấy khăn sạch lau khô bề mặt bếp và cất vào tủ (nếu cần thiết).

- Bếp hồng ngoại còn có chức năng hẹn giờ tắt, có nhiều chế độ nấu tự động, có chế độ kiểm soát nhiệt. 
- Khả năng nướng trực tiếp trên mặt bếp của bếp hồng ngoại cho phép bạn có thể nướng các loại thực phẩm tươi sống và thực phẩm khô mà không phải mất thời gian như cách nướng thông thường

- Có hệ thống cảnh báo nhiệt độ: 
+ Bộ phận cảm biến giúp bếp tự động ngắt nhiệt khi nhiệt độ quá mức giới hạn. 
+ Khi nhấc dụng cụ nấu ra khỏi bếp, bếp sẽ tự động ngừng gia nhiệt và sẽ tự tắt sau 2 tiếng trong trường hợp không đặt chế độ hẹn giờ. 
+ Khi các vật thể không có từ tính như nhôm, đồng thau hoặc các vật thể nhỏ hơn 80mm xuất hiện trên bề mặt bếp, bếp sẽ tự động cảnh báo và chuyển sang chế độ chờ. 
Bên cạnh yếu tố tiết kiệm, một đặc điểm nổi bật khiến các bà nội trợ yên tâm và tin tưởng sử dụng bếp từ hồng ngoại là chúng khá an toàn, tiện dụng và không gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến sức khỏe.


Written by

Càng lớn lên rồi mới hiểu, để rèn giữa ý chí của một con người, luôn cần có một ai đó nhẫn tâm và lạnh lùng với họ.

 

© 2013 Bep24h Blog. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top