6/10/16

Tại sao nên mua bếp từ Nhật?

11:24

Tại sao nên mua bếp từ Nhật? Bếp từ không phải là một sản phẩm xa lạ trên thị trường Việt Nam hiện nay. Nhưng với sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng, giá cả, tính năng thì bếp từ Nhật có những lợi thế nào so với các loại bếp từ khác để người dùng chọn mua?

Tại sao nên mua bếp từ Nhật?

Thương hiệu hay xuất xứ từ Nhật Bản


Một trong những vấn đề mà người tiêu dùng lo lắng và quan tâm nhất khi mua các sản phẩm gia dụng là thương hiệu hay xuất xứ của nó từ đâu.

Các sản phẩm ghi thương hiệu hay xuất xứ từ các nước Châu Âu, Mỹ, Thái Lan và đặc biệt là Nhật thì hầu hết mọi người đều cảm thấy tin tưởng và an tâm khi chọn mua.

Vì sản phẩm gia dụng của Nhật, từ lâu đã được người tiêu dùng Việt Nam quan niệm đó là những sản phẩm có chất lượng tốt, có tính an toàn cao, sử dụng bền lâu, ít bị hư hỏng, mẫu mã đẹp, thời trang.
- Bếp từ Nhật thiết kế đẹp, dùng bền, an toàn
- Bếp từ Nhật thiết kế đẹp, dùng bền, an toàn

Bếp từ Nhật cũng là một trong những sản phẩm gia dụng đến từ Nhật, nó cũng kế thừa tất cả những ưu điểm của sản phẩm gia dụng Nhật nên rất sớm đã được người Việt yêu thích lựa chọn sử dụng trong các gia đình, cửa hàng, khách sạn…


Bếp từ Nhật được bán trên thị trường Việt Nam hiện nay, có một số bếp được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật và một số khác thì sử dụng toàn bộ linh kiện của Nhật và được tiến hành lắp ráp ở một nước thứ 3. Hay một số bếp khác mang thương hiệu Nhật Bản nhưng sản xuất ở Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan nhưng theo tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của Nhật Bản.

Những bếp từ Nhật cao cấp chính hãng được nhập khẩu từ Nhật, trên sản phẩm thường có dòng chữ "Made in Japan" được in đậm, rõ ràng và ở những vị trí dễ nhìn thấy.
Trên bếp từ Nhật chính hãng, nhập khẩu từ Nhật có dòng chữ ‘Made in Japan’
Trên bếp từ Nhật chính hãng, nhập khẩu từ Nhật có dòng chữ "Made in Japan"

Khi đi mua bếp, nếu được nhân viên cửa hàng giới thiệu đây là bếp từ Nhật có xuất xứ Nhật Bản nhưng bạn kiểm tra trên sản phẩm không có dòng chữ này thì không nên mua để tránh bị lừa mua phải hàng giả, kém chất lượng.

Đối với bếp từ Nhật có thương hiệu Nhật Bản, nhưng sản xuất ở nước thứ 3 thì cũng cần kiểm tra chất lượng bếp và các chế độ bảo hành kèm theo.

Thiết kế hiện đại, tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp


Bếp từ Nhật có kiểu dáng, màu sắc đẹp mắt, sang trọng, có thể lắp đặt phía trên hoặc đặt âm dưới kệ bếp, giúp làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho các không gian bếp hiện đại.
Tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian bếp với bếp từ Nhật
Bếp từ Nhật làm đẹp và sang trọng cho không gian bếp

Đặc biệt nếu đặt bếp âm dưới kệ bếp thì không những giúp gian bếp nhà bạn thêm phong cách, thời trang hơn mà còn làm tăng không gian trống và bảo vệ các linh kiện của bếp tốt hơn do hầu hết các bộ phận của bếp được đặt ở bên dưới kệ bếp và không phải tiếp xúc với dầu mỡ.

Sử dụng tiện lợi, an toàn


Ngoài các loại bếp từ Nhật đơn chỉ có 1 lò thì bếp từ Nhật còn có nhiều sản phẩm có từ 2 – 5 lò, khung bếp thiết kế rộng nên phân bố các lò bếp với khoảng cách hợp lý cho phép bạn dùng cùng lúc 2 – 5 lò để đun nấu giúp nấu ăn nhanh chóng.
Nấu ăn tiết kiệm thời gian khi có thể sử dụng cùng lúc nhiều lò bếp
Nấu ăn tiết kiệm thời gian khi có thể sử dụng cùng lúc nhiều lò bếp


Các sản phẩm được cài đặt nhiều tính năng tiện ích như chế độ nấu tự động, hẹn giờ nấu, khóa bảng điều khiển… giúp người dùng sử dụng bếp tiện lợi, chế biến các món ăn dễ dàng, đơn giản.

Bếp từ Nhật còn được thiết lập tính năng tự ngắt điện khi bếp hoạt động quá tải, điện áp vào bếp không ổn định, nồi không nấu được trên bếp từ… Nhờ đó, giúp làm tăng độ bền cho sản phẩm.

Do nguyên lý hoạt động của mình nên mặt bếp từ thường không nóng khi tiếp xúc, bạn không phải lo lắng bị bỏng, nóng nếu vô tình chạm vào mặt bếp trong khi nấu ăn.
- Mặt bếp từ Nhật chạm vào không sợ nóng
- Mặt bếp từ Nhật chạm vào không sợ bỏng


Tiết kiệm chi phí cho gia đình


Theo nghiên cứu của các chuyên gia về lĩnh vực đồ dùng gia dụng thì sử dụng bếp từ Nhật tiết kiệm chi phí hơn sử dụng bếp gas trong gia đình.

Họ tính toán được rằng khi sử dụng bếp từ Nhật thông thường sẽ tiết kiệm đến hơn 35 % chi phí so với bếp gas.

Các gia đình có từ 4 – 6 người, trung bình đun nấu 3 lần trong 1 ngày khi dùng bếp gas thì 1 bình gas 12 kg giá tầm 300.000 đồng sẽ sử dụng hết từ 1 – 2 tháng nhưng nếu dùng bếp từ Nhật thì chỉ mất khoảng 150.000 đồng tiền điện mỗi tháng.

Written by

Càng lớn lên rồi mới hiểu, để rèn giữa ý chí của một con người, luôn cần có một ai đó nhẫn tâm và lạnh lùng với họ.

 

© 2013 Bep24h Blog. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top