12/8/15

Tránh đột tử cho người già khi tắm vào mùa đông

15:46

Đèn sưởi nhà tắm đang là sự lựa chọn hàng đầu trong việc sưởi ấm vào mùa đông năm nay. Với những người già việc không còn có được cơ bắp như tuổi trẻ, cộng với sức đề kháng yếu khi tiếp xúc nước lạnh rất dễ gây nguy cơ đột tử.

Đèn sưởi nhà tắm mang sựa lựa chọn hoản hảo cho người già
Những ưu điểm của đèn sưởi nhà tắm với người già

Chống chói mắt là công nghệ mới nhất đèn sưởi nhà tắm đang làm được.
Ấm tức thì: Như chúng ta đã biết khi cởi quần áo ra nhiệt độ cơ thể sẽ bị mất khả nhiều, đèn sưởi nhà tắm duy trì nhiệt độ trong nhà tắm từ 25 đến 28 độ giúp cơ thể bạn hoàn toàn thoải mái.

Tia hồng ngoại ngoại đặc biết tốt cho người già. Ở các trung tâm y tế lớn đèn sưởi hồng ngoại rất phổ biến
Vì sao đèn sưởi nhà tắm lại là sự lựa chọn chứ không phải sản phẩm khác

Đã từng có câu hỏi được đặt ra cho chúng tôi là vì đèn sưởi nhà tắm có gây khô da không, vì mùa đông ở các tỉnh phía bắt có thời điểm rất khô gây ảnh hướng không tốt. Đèn sưởi nhà tắm sử dụng tia hồng ngoại, một loại ánh sáng được sử dụng trong công nghệ chữa bệnh cũng như làm đẹp hoàn toàn không gây ra các tác hại cho da như nhiều người nghĩ.

Thời gian bản hành lâu. Với các dòng sản phẩm khác nhau nhưng đa số các sản phẩm được bảo hành từ 3 đến 5 năm. Đặc biệt khi bóng bị hỏng bạn được thay bóng mới hoàn toàn. Quá tuyệt vời phải không ?

Có nhiều sự lựa chọn cho các phòng tắm với yêu cầu thẩm mỹ và diện tích khác nhau. Từ các sản phẩm treo tường đến âm trần.

Written by

Càng lớn lên rồi mới hiểu, để rèn giữa ý chí của một con người, luôn cần có một ai đó nhẫn tâm và lạnh lùng với họ.

 

© 2013 Bep24h Blog. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top