12/8/15

Đèn sưởi không phải chỉ mùa đông

15:53

Với tâm lý đèn sưởi nhà tắm chỉ dùng chuyên dụng cho mùa đông nhiều người cười và nói một năm rét có mấy tháng. Nhưng có lẽ sau khi đọc bài phân tích này họ sẽ thay đổi quyết định của mình.
Những lý do bạn có thể sử dụng đèn sưởi nhà tắm quanh năm:

1. Mùa đông, mùa xuân sử dụng đèn sưởi nhà tắm thì có lẽ chúng ta không cần phải nói nhiều về tác dụng của nó nữa nhưng mùa hè, mùa thu nắng thì có thể là nhiều nhưng vẫn có nhưng tháng mưa ngâu lên đến cả tuần, thậm chí nưa tháng khi đó nhiêt độ ngoài trời không cao lắm chỉ rơi vào tầm 23 đến 26 độ và ở nhiệt độ này người già và trẻ nhỏ sẽ rất cần một không gian đủ ấm, đèn sưởi nhà tắm là thiết bị phù hợp.

2.Với những người có sở thích tắm đêm hay vì một lý do nào đó bạn không thể tắm sớm hơn 10h thì việc sử dụng đèn sưởi nhà tắm là hoàn toàn hợp lý. Đèn sưởi giúp cân bằng nhiệt độ, làm tăng ION giúp cho sức khỏe cũng như não tỉnh táo hơn tránh sảy ra đột quỵ ngoài mong muốn

3.Ngoài những lợi ích sưởi ấm còn lợi ích chữa bênh, cân bằng ion giúp con người có thể lấy lại sức khỏe sau 1 ngày làm việc vất vả.

4.Đèn sưởi còn đặc biệt có tác dụng với trẻ nhỏ, sơ sinh. Trẻ rất yếu vì thế mọi tác động từ môi trường đều có thể gây những hậu quả khôn lường và đèn sưởi nhà tắm là giải pháp tốt nhất cho các bà mẹ.
Mặt bằng chung thị trường và giá cả cũng như thời gian bảo hành là bạn thấy nó quá rẻ.

Với thiết bị đèn sưởi nhà tắm bạn có thể được bảo hành từ 3 năm đến 5 năm tùy theo các hãng.Tính ra nếu bạn mua một chiếc đèn sưởi nhà tắm giá là 1.250.000 VNĐ bạn sử dụng trong 10 năm. Tính toán nhẩm đơn giản thì tính ra môt năm bạn chỉ mất có 125.00 VNĐ để có được một sản phẩm đèn sưởi trong suốt thời gian đó quá rẻ phải không ạ.

Kết luận: Với những ưu điểm và chất lượng, chất lượng mẫu mã cũng như độ an toàn của sản phẩm bạn không cần phải cân nhắc nhiều nữa hãy chọn cho mình ngay một sản phẩm ưng ý nhất và sử dung ngay hôm nay chứ đừng đợt đến mùa đông.

Written by

Càng lớn lên rồi mới hiểu, để rèn giữa ý chí của một con người, luôn cần có một ai đó nhẫn tâm và lạnh lùng với họ.

 

© 2013 Bep24h Blog. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top