13/8/15

Cách vệ sinh đèn sưởi nhà tắm

16:39

Mùa đông sắp tới thời tiết miền bắc về chiều  tối đã bắt đầu se lạnh. Để việc sử dụng đèn sưởi nhà tắm được tốt và mang lại hiệu quả cao chúng tôi xin đưa ra cách vệ sinh đèn sưởi nhà tắm cho mùa đông năm nay

Đèn sưởi nhà tắm cũng như các thiết bị khác cần được vệ sinh các bộ phận để đảm bảo trơn tru hơn bạn có thể làm theo hướng dẫn của chúng tôi dưới đây:

-Trước hết bạn tháo bóng đèn sưởi  ra và đặt chúng  ở một nơi nào đó thật cẩn thận tránh bị vỡ. Dùng môt miến vải ướt lau bề mặt của đèn và các bóng đèn, sau đó để khô lau lại bằng vải khô đảm bảo không bị ướt.
-Nếu là các lại đèn sưởi có thổi gió nóng thì bạn vệ sinh cánh quạt. Trước hết bạn thảo lớp vỏ của đèn ra, dùng khăn khô lau sạch cánh quạt và may so của quạt. Sau đó lau sạch lại vung xung quang để đảm bảo nó được vệ sinh tốt nhất.
-Việc vệ sinh này là cần thiết vì sau 1 năm dùng đèn sưởi bóng đèn và các thiết bị đèn sẽ bị bám bụi, gây ra các hiện tượng bức xạ cũng như làm ảnh hướng tới công suất đèn sưởi.

Lưu ý: Mọi loai đèn sưởi nhà tắm trước khi vệ sinh bạn phải ngắt hoàn toàn điện không để thiết bị còn kết nối với bất cứ thiết bị điện nào.

Written by

Càng lớn lên rồi mới hiểu, để rèn giữa ý chí của một con người, luôn cần có một ai đó nhẫn tâm và lạnh lùng với họ.

 

© 2013 Bep24h Blog. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top