30/8/15

Bồn tắm trong phòng ngủ

09:31

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc thay đổi xu hướng cho bồn tắm nhà mình một chút chưa? Thay vì việc luôn luôn tạch biệt phòng tắm trong căn hộ của mình bạn đã nghi đến việc kết hợp phòng ngủ và phòng tắm không?

Từ xưa con người luôn có những suy nghĩ phòng tắm và phòng ngủ luôn là 2 trường phái đối lập nhau rất khó kết hợp chúng với nhau, nhưng ngay nay với những thiết kế vô cùng độc đáo của các nhà thiết kế họ đã dần dần đưa bồn tắm vào ngay phòng ngủ của các căn hộ. Việc kết hợp giữa bồn tắm và phòng ngủ không chỉ mang đến tính thuận tiện mà con mang lại vẻ sang trọng, độc đáo cho mỗi căn hộ.
Phòng tắm trong phòng ngủ không phải là mới mà đã từng phổ biến với những người giàu có từ thời Trung cổ. Xu hướng này đã được thiết kế lần đầu tiên ở khách sạn Boutique ở Noughties. Những người có kỳ nghỉ ở đây họ thực sự rất thích thú với việc có phòng tắm riêng kết hợp với phòng ngủ của gia đình mình. Cuối cùng sự kết hợp bồn tắm trong phòng ngủ đã trở thành một trào lưu và kế hoạch mới.

Hãy suy nghĩ kỹ trước khi bạn có ý tưởng lắp đặt một chiếc bồn tắm ở trong phòng ngủ. Không gian là một điều rất cần thiết. Bồn tắm trong phòng ngủ không phải là một ý tưởng tốt trong những ngôi nhà có phòng ngủ hạn chế về không gian. Bạn cần phải có một hệ thống thoát nước để đảm bảo cho việc giữ cho phòng ngủ của bạn lúc nào cũng khô. Vấn đề này đã mang đến lựa chọn của hàng đầu của khách hàng là nhưng chiếc bồn tắm massage đứng, việc được ngăn cách bởi những tấm kính mang đến vẻ sang trọng riêng cho phòng ngủ

Bạn nghĩ sao buổi sáng khi thức dậy chỉ cần vài bước chân là có thể ngâm mình vào chiếc bồn tắm.

Bạn có ý tưởng như một chiếc bể bơi trong phòng ngủ mình không? Mẫu thiết kế này quá độc đáo phải không? Sau một ngày làm việc vợ chồng bạn cùng thả mình vào đây thư giãn còn gì bằng nữa phải không?

Phòng tắm kết hợp vói phòng ngủ không chỉ mang lại sự tiện dụng mà còn mang đến sự sang trọng và nhiều điều bất ngờ.

Written by

Càng lớn lên rồi mới hiểu, để rèn giữa ý chí của một con người, luôn cần có một ai đó nhẫn tâm và lạnh lùng với họ.

 

© 2013 Bep24h Blog. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top