24/5/14

Máy lọc nước thông minh tốt cho sức khỏe gia đình

10:17


Máy lọc nước bây giờ là sản phẩm không thể thiếu được trong mỗi gia đình, nhưng để chọn mua được một chiếc máy lọc nước tốt và đảm bảo về mặt chất lượng và phù hợp với nguồn nước tại nơi lắp đặt và sử dụng, bạn hãy để chúng tôi là người tư vấn kỹ thuật, tư vấn lắp đặt.
Sự bùng nổ dân số cùng với tốc độ đô thị hóa, công nghiệp hóa nhanh chóng đã tạo ra một sức ép lớn tới môi trường sống ở Việt Nam, đặc biệt là với việc nguồn nước sinh hoạt ngày càng trở nên thiếu hụt và ô nhiễm. Hầu hết các sông hồ ở các thành phố lớn như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, nơi có dân cư đông đúc và nhiều các khu công nghiệp lớn này đều bị ô nhiễm.


Máy lọc nước-giải pháp cho sức khoẻ của bạn
Trước tiên chúng ta cần phải hiểu khái niệm về việc lọc nước .Lọc nước là quá trình loại bỏ các hoá chất không mong muốn, các chất ô nhiễm sinh học từ nguồn nước bị ô nhiễm nhằm mang lại nguồn nước đáp ứng yêu cầu dược học y tế hoá học.Quá trình lọc nước có thể giảm nồng độ bụi bao gômmf các hạt, ký sinh trùng, vi khuẩn, tảo, vi rút , một số các hạt vật chất có bề mặt nước liên hệ với nhau khi rơi xuống từ mưa.
Máy lọc nước đơn giản là một chiếc máy có có thiết bị lấy nước từ nguồn nhà bạn và qua xử lý bằng công nghệ lọc RO hoặc công nghệ Nano để ra một nguồn nước mới tinh khiết, đã loại bỏ mọi tạp chất, ngăn chặn các loại vi khuẩn, loại bỏ độc tố, khử mùi.
máy lọc nước quen thuộc
Các loại máy lọc nước nano và ro tốt nhất trên thị trường hiện nay

Trước tiên chúng ta sẽ tìm hiểu về hai loại máy lọc nước này
Máy lọc nước RO:
- Ưu điểm: máy lọc nước theo công nghệ RO (thẩm thấu ngược) là công nghệ tiên tiến và triệt để nhất hiện nay, các khe hở màng lọc RO có kích cỡ 0,001 micromet sẽ cho ra sản phẩm nước hoàn toàn nguyên chất.
- Khuyết điểm: công nghệ RO sẽ cho ra nước tinh khiết, đồng thời cũng loại bỏ hoàn toàn khoáng chất có trong nước như trường hợp nước tinh khiết tôi đã nêu ở trên.
- Khắc phục: công nghệ mới của RO trong đó có thêm lõi các tạo khoáng chức năng bổ sung khoáng chất có lợi cho cơ thể.
Máy lọc nước Nano:
- Ưu điểm: máy lọc nước sử dụng công nghệ Nano có các khe hở to hơn, không loại bỏ hoàn toàn hàm lượng chất khoáng và chất đó sẽ có lợi hoàn toàn hay không thì chưa chắc chắn vì còn phụ thuộc vào nguồn nước đầu vào.
- Khuyết điểm: công nghệ Nano không qua hệ thống xử lý thô sẽ dễ gây tắc màng, màng Nano không có các tính năng chọn lọc để giữ lại những chất khoáng có lợi cho cơ thể, các lõi lọc Nano không thể nhận biết đâu là khoáng chất có lợi đâu là các chất có hại cho cơ thể, do vậy nếu nguồn nước nhà bạn bị ô nhiễm công nghệ Nano không thể loại bỏ hoàn toàn các chất ô nhiễm đó.
- Khắc phục: với công nghệ lọc nước Nano, người sử dụng phải xác định trước nguồn nước để dùng sẽ hiệu quả hơn.

Một vài máy lọc nước thông dụng
- Máy lọc nước RO: Máy lọc nước Kangaroo, Máy lọc nước Karofi
- Máy lọc nước Nano: Máy lọc nước Sonywater ,...
Bạn sẽ lựa chọn sản phẩm nào cho sức khoẻ của bạn và gia đình ??
Với chất lượng đã được kiểm chứng, và uy tín hơn 5 năm trong lĩnh vực phân phối sản phẩm máy lọc nước. Enterbuy được chứng nhận là một trong những đối tác tin cậy hàng đầu của các hãng sản xuất lớn như Kangaroo, Geyer, Karofi,AQUASTAR
Giấy chứng nhận máy lọc nước nano AQUASTAR

Các sản phẩm của chúng tôi luôn cam kết :
-Hàng chính hãng chất lượng nhất
-Giá cả tốt nhất
-Bảo hành hậu mãi chu đáo nhất
-Thời gian phục vụ nhanh nhất
Chúc bạn và gia đình chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho chính bạn và gia đình của mình

Written by

Càng lớn lên rồi mới hiểu, để rèn giữa ý chí của một con người, luôn cần có một ai đó nhẫn tâm và lạnh lùng với họ.

 

© 2013 Bep24h Blog. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top