12/12/13

Cách nấu mì Pasta trên bếp từ Fagor - Hướng dẫn

15:11

Nhiệt độ thích hợp từ bếp từ Fagor kèm với thời gian luộc chính xác sẽ làm cho sợi mỳ chín có độ dai, dẻo mà không bị sượng.

Mì Pasta
Bếp cảm ứng từ là thiết bị cho các căn bếp hiện đại bởi sự an toàn, tính thẩm mỹ, vẻ sang trọng và sự tiện dụng. Với nhiều tính năng ưu việt như: chức năng Booster - tập trung nhiệt lượng của 2 bếp vào một bếp, giúp giảm thời gian nấu; chức năng My Cookery - món ăn yêu thích; Chức năng “2 in 1” - chọn 2 mức công suất trong cùng một chương trình; Chức năng cảnh báo chống tràn; bộ điều nhiệt an toàn; đèn báo nhiệt còn dư… Và đặc biệt là chức năng nấu mỳ Italy Pasta - một phát minh độc quyền trên thị trường của Fagor.

Pasta là tên gọi chung các loại nui, mì sợi spaghetti xuất xứ từ Italy, làm từ bột mì với nhiều hình dạng dài, ngắn, dày, mỏng... khác nhau. Các món ăn từ Pasta thường được chế biến rất nhanh, mang lại cảm giác ngon miệng do kết hợp với nhiều loại nước sốt khác nhau. Để làm món này ngon, công đoạn quan trọng nhất là luộc Pasta. Nhiệt độ thích hợp, kèm với thời gian luộc chính xác sẽ làm cho sợi mì chín có độ dai, dẻo mà không bị sượng.

Với phương pháp nấu thủ công, chất lượng của món mỳ bị suy giảm đi đáng kể và yêu cầu người nội trợ phải có nhiều kinh nghiệm. Nhưng chức năng nấu của bếp cảm ứng từ Fagor sẽ là một giải pháp hữu hiệu khi bạn muốn chuẩn bị bữa mỳ Italy thật ngon cho gia đình.
Chỉ đơn giản với một nút nhấn, bạn chọn chế độ “Pasta” hiển thị trên bảng điều khiển của bếp, sau đó chọn mức nước thích hợp từ 0,5L đến 6L tùy số lượng mỳ bạn cần chế biến. Bếp cảm ứng từ Fagor sẽ tự chọn nhiệt độ nấu và thời gian nấu thích hợp. Được trang bị hệ thống cảm biến nhiệt hiện đại, bếp sẽ tự điều chỉnh thời gian và nhiệt độ thích hợp để mỳ không bị nát, không bị cứng và vẫn giữ được độ mềm, dai cần thiết cho món ăn.

Cách chế biến mỳ Pasta
Khi bếp tắt, bạn chỉ cần cho mỳ vào nước lạnh và để ráo nước, thêm một ít nguyên liệu, một đĩa mỳ Italy thơm phức như nhà hàng đã được sẵn sàng.
Để có một đĩa mỳ Italy ngon, Fagor tư vấn một số mẹo sau:
Có 2 loại my khô, một loại được làm từ lúa mì cứng và lúa mì thông thường. Loại mì làm từ lúa mì cứng sau khi luộc sẽ có độ dai và ngon hơn loại thông thường.
Tỷ lệ nước thích hợp để luộc mỳ là 1 lít nước cho 100g mỳ. Bạn cho muối vào nước để mỳ thấm gia vị. Sau khi mỳ chín, để các sợi mì không bị dính, bạn có thể trộn vào một ít dầu ô liu khi chúng đã ráo nước. Sau đó mới tiếp tục trộn các sốt ăn kèm theo sở thích của bạn.
Dùng sốt sánh, mịn với các loại mì sợi dài, sốt đặc phù hợp với các loại mỳ xoắn, mì nơ… Mỳ phải thật ráo trước khi cho thêm nước sốt vào. Cho sốt vào ngay khi mỳ chín và ráo sẽ mang lại một đĩa mỳ nóng hổi thơm ngon. Sốt chỉ nên vừa đủ bao lấy sợi mỳ chứ không nên đổ sốt ngập.

Cần biết cách kết hợp với phô mai để món mỳ thơm ngon hơn. Khi xào sợi mỳ dài như spaghetti, lansagna, nên dùng phô mai bột rắc sống lên mặt, đảo đều sau khi nêm, hoặc dùng phô mai sợi cho lên mặt trước khi đút lò.


Fagor Electrodomésticos Group là một trong 5 tập đoàn thiết bị gia dụng nhà bếp hàng đầu thế giới và lớn nhất Tây Ban Nha. Với 130 văn phòng đại diện trên toàn thế giới, 19 nhà máy sản xuất tại châu Âu cùng 9 trung tâm nghiên cứu và phát triển, Fagor luôn dẫn đầu trên thị trường hàng gia dụng trong phân khúc cao cấp. Là một trong số ít những tập đoàn có nhiều hơn 2 nhà máy lớn sản xuất chỉ riêng các dụng cụ nấu nướng tại châu Âu, các sản phẩm mini của Fagor luôn được yêu thích ở khắp nơi trên thế giới. Với mong muốn tất cả khách hàng của Fagor đều được trải nghiệm những sản phẩm mini ưu việt và đồng bộ với những thiết bị có sẵn, Fagor Vietnam có chương trình khuyến mại lớn cùng quà tặng độc đáo. Bạn có cơ hội được nhận ngay tiền mặt và sản phẩm mini Fagor khi mua các sản phẩm của hãng với các hình thức như: khuyến mại theo model sản phẩm, đơn hàng, bộ sản phẩm với tổng trị giá quà tặng lên tới 12 tỷ đồng. Chương trình khuyến mại được tổ chức tại tất cả các siêu thị điện máy, đại lý của hãng trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 1/10/2013 đến hết ngày 27/1/2014.

Theo vnexpress.net

Written by

Càng lớn lên rồi mới hiểu, để rèn giữa ý chí của một con người, luôn cần có một ai đó nhẫn tâm và lạnh lùng với họ.

 

© 2013 Bep24h Blog. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top