12/12/13

Cách chọn mua và Tiêu chí an toàn với bếp từ cảm ứng

12:24

Không chỉ là thiết bị đun nóng, làm chín thức ăn thông thường, chiếc bếp hiện đại phải hội tụ đủ các yếu tố an toàn, thẩm mỹ cũng như hài hòa với tổng thể kiến trúc của ngôi nhà.

Trong vài năm gần đây, khuynh hướng tiêu dùng cho không gian bếp của các hộ gia đình đang được chú trọng tới sự an toàn và tính thẩm mỹ cao. Trong tất cả các thiết bị được dành riêng cho không gian này, bếp chính là vật dụng được quan tâm nhiều nhất.
Trong các dòng bếp phổ biến trên thị trường, bếp cảm ứng từ Fagor là một trong những sản phẩm thỏa mãn các nhu cầu trên. Theo nhiều khách hàng, dù phải bỏ ra chi phí khá lớn để sắm bếp cảm ứng từ, nhưng họ khá hài lòng vì những tiện ích của nó mang lại cho gia đình, nhất là tính an toàn cho người sử dụng.


Bề mặt bếp được làm bằng chất liệu gốm kính vitroceramic chịu lực Schott Ceran (xuất xứ châu Âu). Bề mặt gốm kính chủ yếu được làm bằng kính chứa nhiều silic - nguyên tố trơ nên chịu được nóng, lạnh cũng như sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ. Đặc biệt, chất liệu này có độ giãn nở vì nhiệt thấp, thấp hơn kính tiêu chuẩn. Khi nhiệt độ lên tới 700 độ C, thì sự giãn nở của kính gần như không đáng kể. Lúc này gốm kính sẽ không giãn nở bởi nhiệt hoặc không bị làm nóng. Kết quả là bếp hoạt động hiệu quả và cách nhiệt.

Bề mặt bếp từ luôn mát lạnh, do chỉ có dụng cụ nấu được làm nóng. Bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách vừa nấu nướng vừa vệ sinh bếp. Bên cạnh đó, bếp trang bị hệ thống bảng điều khiển cảm ứng, chỉ bằng một cái chạm nhẹ, mọi thông tin cài đặt sẽ sẵn sàng. Với bếp từ, không khí bếp sẽ không bị làm nóng, không có khói lửa, không đốt oxy nên an toàn với sức khỏe của người sử dụng và thân thiện với môi trường, nhất là với những căn hộ hiện đại khép kín.

Tất cả các bếp cảm ứng từ Fagor đều được trang bị hệ thống khóa an toàn. Khi khóa an toàn được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và sẽ không có bất kỳ sự can thiệp nào xảy ra khi chương trình nấu đang hoạt động. Chức năng này thích hợp khi bạn tất bật cho những công việc khác như giặt đồ, dọn dẹp vệ sinh và không thể kiểm soát được những bất cẩn có thể xảy ra với bọn trẻ. Ngoài ra, chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư và hệ thống cảnh báo chống tràn, cũng là một trong những tiêu chí án toàn của bếp cảm ứng từ Fagor.
Về nguyên lý, khi hoạt động, bề mặt bếp từ không sinh nhiệt, nhưng đáy nồi lại có nhiệt độ khá cao nên truyền nhiệt ngược lại cho mặt bếp và làm mặt bếp nóng lên. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất khu vực bên dưới nồi nấu được làm nóng, trong khi khu vực xung quanh vẫn mát lạnh. Chức năng cảnh báo nhiệt dư sẽ phát tín hiệu đèn đỏ “H” để báo cho bạn biết rằng mặt bếp vẫn còn nóng, hạn chế các tình trạng gây bỏng xảy ra.


Fagor Electrodomésticos Group là một trong 5 tập đoàn thiết bị gia dụng nhà bếp hàng đầu thế giới và lớn nhất Tây Ban Nha. Với 130 văn phòng đại diện trên toàn thế giới, 19 nhà máy sản xuất tại châu Âu cùng 9 trung tâm nghiên cứu và phát triển, Fagor luôn dẫn đầu với các dòng sản phẩm: bếp từ, bếp điện Vitroceramic, bếp gas, máy hút khử mùi, lò nướng, lò vi sóng, chậu vòi, tủ lạnh, máy rửa bát, máy giặt, máy sấy, máy giặt sấy, tủ là tự động, tủ bảo quản rượu, bình nóng lạnh và các thiết bị mini khác... Là một trong số ít những tập đoàn có nhiều hơn 2 nhà máy lớn sản xuất chỉ riêng các dụng cụ nấu nướng tại châu Âu, các sản phẩm mini của Fagor luôn được yêu thích ở khắp nơi trên thế giới.

Với mong muốn tất cả khách hàng của Fagor đều được trải nghiệm những sản phẩm mini ưu việt và đồng bộ với những thiết bị có sẵn, Fagor Vietnam có chương trình khuyến mại lớn cùng quà tặng độc đáo. Bạn có cơ hội được nhận ngay tiền mặt và sản phẩm mini Fagor khi mua các sản phẩm của hãng với các hình thức như: khuyến mại theo model sản phẩm, đơn hàng, bộ sản phẩm với tổng trị giá quà tặng lên tới 12 tỷ đồng. Chương trình khuyến mại được tổ chức tại tất cả các siêu thị điện máy, đại lý của hãng trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 1/10/2013 đến hết ngày 27/1/2014.

Theo fagor.com.vn

Written by

Càng lớn lên rồi mới hiểu, để rèn giữa ý chí của một con người, luôn cần có một ai đó nhẫn tâm và lạnh lùng với họ.

 

© 2013 Bep24h Blog. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top