21/11/13

Thị trường bếp điện hồng ngoại lộm nhộm hàng giả

12:19

Bếp điện hồng ngoại được chế tác từ nguyên lý tạo ra nhiệt từ tia hồng ngoại trong cuộn dây điện và nguồn điện Foucault. Tác dụng là đổi độ nóng đun, người ta đổi độ mạnh bằng cách điều chỉnh độ mạnh yếu dòng điện.


Chủ yếu các mặt hàng bếp điện hồng ngoại tiên tiến đêù có đầy đủ chức năng nấu vơí các mực độ nóng có sẵn nhằm làm cho việc sử dụng một cách dễ dàng. Một số kiểu bếp có khả năng hẹn giờ. Bếp điện từ độ nóng tập trung ở dụng cụ nấu đến 90% do đó sử dụng bếp điện hồng ngoại phần nào ít hao tốn điện năng lại vừa nấu sạch. Ngày nay nhu cầu sử dụng bếp điện hồng ngoại người sử dụng ngày một rộng rãi, chính vì thế mà thị trường mỗi ngày một chất đầy bếp hàng kém chất lượng hàng fake với giá tiền mềm 


Như là cách đây không lâu, Đội Chống hàng giả thực hiện kiểm duyệt mặt hàng của Công ty trách nhiệm hữu hạn xấu khẩu và nhập khẩu C&L, chi nhánh trên phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, tìm ra lượng lớn bếp điện đơn có nhãn hiệu MIDEA. Số lượng này đã được đóng trong thùng các tông, một thùng gồm có 04 cái.


Qua thẩm định, cơ quan chức năng đã làm rõ ràng tổng cộng 184 cái bếp điện hồng ngoại từ trong kho của Công ty C&L tất cả là hàng fake. Đại diện Công ty C&L trình báo đã nhập bếp này của 1 công ty kia có trụ sở trên quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Cơ quan chức năng đã viết giấy tờ, xử phạt hành chính Công ty C&L với mức tiền phạt 25.000.000đồng; và ra nghị quyết thu gom tòan bộ bếp nhái để mà tiêu hủy. Gần đây nhất, ngày 23 tháng 7 CAH Thường Tín kết hợp với Đội Quản lý thị trường số 30 – Chi cục QLTT Hà Nội điều tra, tìm ra ngay cửa tiệm bếp của ông Nguyễn Mạnh Trường, địa chỉ tại xã Minh Cường, đang bày bán một số bếp điện hồng ngoại giả nhãn hiệu MIDEA. 


Thị trường tràn ngập hàng nhái như thế khách hàng không biết đó là dùng bếp điện hồng ngoại nhãn hiệu nào chất lượng đây? Một số người nói nói là nên dùng bếp 3, bếp 4 hoặc cao hơn mới đúng là loại hàng xuất xứ ở Châu Âu, do là cho rằng bếp Châu Âu cấu tạo tốt nhất. Để mà mua được mẫu bếp điện hồng ngoại âm đó nhất thiết phải mất tầm 30.000.000 VNĐ trở lên.Song không hẳn như thế. Bây giờ bếp điện hồng ngoại đôi xuất hiện khá nhiều với mức giá dao động 12.000.000 tới 20.000.000 độ bền được qua kiểm định vô cùng kĩ. Vì vậy 1 điều không thể thiếu chính là người sử dụng nên chọn lựa những chi nhánh & một vài nhãn hàng có uy tín.

Written by

Càng lớn lên rồi mới hiểu, để rèn giữa ý chí của một con người, luôn cần có một ai đó nhẫn tâm và lạnh lùng với họ.

 

© 2013 Bep24h Blog. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top