11/11/13

Bếp ga hồng ngoại - Siêu tiết kiệm

10:27


Bếp ga hồng ngoại là loại bếp cải tiến của bếp ga với những ưu điểm lớn. Bếp ga hồng ngoại vẫn sử dụng bình ga như các loại bếp ga thông thường.Tuy nhiên không sử dụng mâm chia lửa mà thay vào đó là mâm gốm siêu bền. Toàn bộ khí gas cung cấp sẽ đốt, và làm nóng rực đỏ mâm gốm trong thời gian ngắn. 
Trải nghiệm công nghệ bếp ga hiện đại 
Tiết kiệm nhiên liệu đến 30%, an toàn với hệ thống bảo vệ tự động, nấu được trong môi trường gió lớn, không ô nhiễm môi trường, bảo vệ vật dụng, thiết kế hài hòa mang tính thẩm mỹ cao,… 



TUYỆT CHIÊU TIẾT KIỆM GA THỜI BÃO GIÁ

Trong thời buổi bão giá, người người, nhà nhà đều cố gắng tiết kiệm mọi chi phí có thể. Khi nấu nướng cũng vậy. Tiết kiệm gas trong bối cảnh giá ga, giá xăng dầu biến động như hiện nay luôn là điều mà mỗi gia đình nên làm. Gia đình bạn đã nghĩ đến việc thay bếp ga mới tiện dụng hơn, tiết kiệm gas hơn, an toàn hơn và bền hơn chưa? 


♦ Đầu đốt hồng ngoại, công nghệ ngọn lửa an toan 2013
- Không có ngọn lửa dư thừa
- Không sinh ra khói trong quá trình sử dụng
- Không có mùi ga
- Không sợ nước, gió lớn làm tắt bếp

- Đế đầu đốt nguyên khối hợp kim siêu bền => không sợ gỉ sét mối hàn như những loại khác trên thị trường, độ an toàn cao. 



♦ Công nghệ đầu đốt siêu tiết kiêm gas
-Đầu chia lửa công nghệ hồng ngoại, đốt cháy 100% lượng gas tiêu thụ, cho bề mặt lửa phủ đều toàn bộ diện tích đáy nồi giảm 22% thời gian nấu chín thức ăn và có thể giảm đến 30% lượng gas tiêu thụ.
- Bếp ga tia hồng ngoại làm cho lửa cháy đều, ổn định, gió thổi không tắt, vì vậy rất an toàn.
- Ngoài ra, khi nấu cơm, canh,..nước sôi trào ra ngoài cũng sẽ dễ làm tắt bếp,

- Như vậy, làm cho ngọn lửa luôn cháy trên bề mặt bếp và đốt gas nên không có gas rò rĩ, vì vậy rất an toàn cho người sử dụng. 
- Đặc biệt còn đốt cháy lượng gas 100%, không thải ra khí CO và khí CO2 độc hại từ đó bảo vệ sức khỏe người nội trợ. Đồng thời, vì không có gas rò rĩ nên dù nấu bao lâu đáy nồi cũng không bị đen, làm cho người nội trợ đỡ vất vả hơn rất nhiều.

Written by

Càng lớn lên rồi mới hiểu, để rèn giữa ý chí của một con người, luôn cần có một ai đó nhẫn tâm và lạnh lùng với họ.

 

© 2013 Bep24h Blog. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top