29/11/13

Bếp ga hồng ngoại - bếp không ngọn lửa

10:10

Nói là bếp ga hồng ngoại không có ngọn lửa nhưng sao tôi vẫn thấy lửa cháy rất to?
Thứ nhất, khách hàng cần phân biệt điểm khác nhau giữa hai loại “lửa”. Đối với bếp ga thông thường, ga được đốt cháy để tạo ra ngọn lửa thật sự có màu xanh (màu tự nhiên của phản ứng hóa học khí ga bị đốt cháy). Còn với bếp ga hồng ngoại, phần ga tiêu thụ được sử dụng để đốt cháy từ bên trong để đun nóng cụm đầu đốt Ceramic, Ceramic khi bị đốt nóng đến đỏ hồng sẽ phát ra tia hồng ngoại cường độ cao, lên đến 1100 độ C. Vì thế, ga không bị hao phí ra môi trường xung quanh mà tập trung chuyển sang dạng tia hồng ngoại với hiệu suất lên đến 96% và truyền thẳng đến vật cần đun nấu.
Phần “lửa” màu đỏ phát lên cao như chúng ta trông thấy là do tia hồng ngoại phát ra mà không có vật hấp thụ nên tản vào không khí, với bản chất là không khí bị đốt nóng chứ không phải là ngọn lửa hóa học của khí ga bị cháy (nhắc lại: ga đã được đốt cháy hoàn toàn bên trong đầu đốt). Để thử nghiệm, bạn đặt lên bếp một cái nồi thì “ngọn lửa” này sẽ biến mất!
Bếp này có tốt không? Cụm hồng ngoại nếu hư hỏng thì sao? Dịch vụ bảo hành như thế nào?
Sản phẩm của chúng tôi có độ bền tối thiểu 5 năm trong điều kiện sử dụng bình thường. Nếu người sử dụng tinh ý thường xuyên lau chùi để tránh rỉ sét, bụi bẩn hoặc chuột gián làm ổ thì tuổi thọ bếp sẽ còn kéo dài hơn rất nhiều.
Riêng về phần đầu đốt thì người dùng hoàn toàn có thể yên tâm, đây là chất liệu chịu nhiệt được phát triển qua nhiều năm trong đun nấu công nghiệp trước khi đưa vào ứng dụng cho sản phẩm gia đình. Nếu chẳng may trong quá trình sử dụng có sự cố xảy ra, chúng tôi sẽ hỗ trợ thông qua nhân viên kỹ thuật của công ty hoặc đại lý gần nhất để cung cấp linh kiện cũng như dịch vụ sửa chữa. Tất cả sản phẩm của bep24h.vn được bảo hành 2 năm kể từ ngày mua sản phẩm.
Liệu sản phẩm này có thẩm mỹ như các bếp khác?
Sản phẩm được thiết kế với chiều cao vừa vặn theo phong cách hiện đại, kết hợp với hình ảnh “ánh lửa” đỏ hồng từ hai cụm đầu đốt. Tính hiện đại pha lẫn truyền thống này đảm bảo mang lại cho gian bếp nhà bạn một sắc thái hoàn toàn mới không thể chối từ!
Ngoài ra, beptietkiem.vn còn hỗ trợ khách hàng đáp ứng nhiều gu thẫm mỹ khác nhau từ kiểu dáng thân bếp đến hoa văn mặt kính. Bạn hoàn toàn có thể tùy ý chọn cho mình 1 sản phẩm “không đụng hàng” – duy nhất có tại gian hàng trực tuyến bep24h.

Written by

Càng lớn lên rồi mới hiểu, để rèn giữa ý chí của một con người, luôn cần có một ai đó nhẫn tâm và lạnh lùng với họ.

 

© 2013 Bep24h Blog. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top