18/10/13

Hướng dẫn chọn mua chậu và vòi rửa bát

09:21

1. Kiểu dáng phù hợp:


Trước tiên phải tính tới 1 chiếc chậu rửa bát.Có rất nhiều lựa chọn về kiểu dáng cho chiếc chậu rửa của bạn: chậu rửa có bàn, chậu rửa 1 hố, 2 hố. Mỗi một loại đều có những đặc tính riêng của chúng. Nên liệt kê các nhu cầu thiết yếu của mình trước khi đưa ra câu hỏi tư vấn cho người bán hàng.Càng nhiều dữ liệu ban đầu càng khiến cho lựa chọn của bạn thêm đúngđắn.


Tiếp theo là tính tới chiếc vòi rửa nào. Đủ các chủng loại cần cứng, cần mềm, vòi rửa dây rút, vòi rửa nóng lạnh. Hãy đưa ra lựa chọn phù hợp với nhà bếp của bạn. Cũng như phù hợp với chiếc chậu rửa mà bạn vừa lựa chọn ở trên


2. Chất liệu:



Có rất nhiều chất liệu cho bạn lựa chọn nhưng theo tôi Inox vẫn là sự lựa chọn hàng đầu về mặt thẩm mỹ và tiện dụng của mọi gia đình.



3. Kích thước chậu rửa:

Kích thước chậu rửa rất quan trọng. Bạn nên dựa vào diện tích của nhà bếp mà chọn kích thước cho phù hợp. Ngoài ra kích thước của chậu còn phụ thuộc nhu cầu của gia đình bạn. Nếu gia đình bạn khá đông người thì dù bếp nhỏ bạn cũng nên chọn chiếc bồn đủ lớn để có thể chứa hết những chiếc bát bẩn.


4. Vòi rửa:


Vòi rửa bát phải phù hợp với kiểu dáng chậu rửa. Bạn cũng nên chú ý đến chất lượng của vòi. Những loại vòi rửa có van bằng đồng thau hoặc gốm cứng thường có độ bền cao. Ngoài ra nên chú ý về việc lựa chọn chiếc vòi rửa nóng lạnh vì không ai muốn trong những ngày đông lạnh lẽo lại phải rửa bát với nước lạnh cả. 
5. Màu sắc:

Việc lựa chọn màu sắc bồn rửa phụ thuộc vào style nhà bếp của nhà bạn. Nếu bếp nhà bạn mang phong cách cổ điển thì bạn nên chọn những gam màu ấm cúng và kiểu dáng đơn giản, còn nếu phòng bếp nhà bạn được trang bị hiện đại, nên lựa chọn những loại bồn âm với gam màu lạnh.

Written by

Càng lớn lên rồi mới hiểu, để rèn giữa ý chí của một con người, luôn cần có một ai đó nhẫn tâm và lạnh lùng với họ.

 

© 2013 Bep24h Blog. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top