11/8/15

Những lợi ích đèn sưởi mang lại

09:38

Mùa đông đã gõ cửa từng góc phố ra đường chúng ta đã thấy những chiếc áo ấm được khoác lên. Thời điểm này cũng là lúc nhiều gia đình tìm đến các thiết bị sưởi ấm đèn sưởi phòng tắm là một trong sản phẩm nổi bật nhất. Sau đây là những tác dụng khó có thể bỏ qua đèn sưởi nhà tắm mang lại.
Ngoài ra, còn có tác dụng làm đẹp tóc: chân tóc được kích thích hoặc khi nhuộm tóc sẽ giữ màu tốt hơn.

Giúp làm đẹp da và tóc
Nhiều người đặt câu hỏi tới bộ phận bán hàng của chúng tôi và có vẻ hoài nghi về đèn sưởi nhà tắm gây khô da và sơ tóc. Đèn sưởi nhà tắm là đèn hồng ngoại. Tia hồng ngoại có tác dụng trong làm đep,với  bước sóng thích hợp tia hồng ngoại được sử dụng trong các trung tâm spa để chăm sóc da và làm đẹp.
đèn sưởi nhà tắm

Điều trị viêm khớp ở người già
Các chuyên gia y tế cho biết tia hồng ngoại từ đèn sưởi nhà tắm không chỉ có tác dụng tạo hơi tấm cho phòng tắm một cách tức thì mà nó còn có tác dụng trị viêm khớp sưng tấy rất hiệu quả. Cho đến nay đèn sưởi hồng ngoại đang được sử dụng khá nhiều trong các trung tâm dưỡng lão và các bênh viện chuyên chữa viêm khớp.

Tiện ích và tiết kiệm
Với chỉ  2 đến 500 vnđ cho một lần tắm quả thưc không còn gì có thể tuyệt vời hơn khi mà bạn tắm phòng tắm có hơi ấm như mùa hè giữa ngày đông lạnh giá. Đèn sưởi nhà tắm còn nhiều chủng loại khác nhau phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau mang lại sự tiện lợi.

Tránh nước và môi trường ẩm ướt
Đèn sưởi nhà tắm an toàn tuyêt đối với nước và nơi có không khí ẩm ướt. Với thiết kế cộng với những tính toán vô cùng kĩ lưỡng đèn sưởi nhà tắm tuyệt đối an toàn bạn có thể yên tâm và tận hưởng không gian phòng tắm vô cùng ấm áp vào mùa đông.

Lắp đặt dễ dàng
Đèn sưởi nhà tắm lắp đặt dễ dàng. Với các loại treo tường bạn chỉ cần 2 vít bắn vào tường là xong. Còn với các thiết bị âm trần thì bạn chỉ cần cắt lỗ 29,5 cm 29,5 cm và đưa đèn sưởi lên trần.

Written by

Càng lớn lên rồi mới hiểu, để rèn giữa ý chí của một con người, luôn cần có một ai đó nhẫn tâm và lạnh lùng với họ.

 

© 2013 Bep24h Blog. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top