16/8/15

Những câu hỏi xoay quanh Đèn sưởi nhà tắm

16:47

Hy vọng những giải đáp của chúng tôi sẽ làm bạn hiểu thêm về đèn sưởi nhà tắm để có sự lựa chọn thông minh cho gia đình:

1.Hỏi: Đèn sưởi nhà tắm có lợi hay có hại cho sức khỏe?
Trả lời: Vì đèn sưởi hồng ngoại phát ra các tia hồng ngoại nên hoàn toàn không có hại cho sức khỏe, nếu không muốn nói là nó có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên chúng ta không nên quá lạm dụng việc sử dụng nó trong thời gian quá dài mà chỉ nên sử dụng không quá 45 phút cho mỗi lần tắm.

2.Hỏi: Đèn sưởi hồng ngoại là gì?
Trả lời: Chúng ta thường nghe nói nhiều đến tác dụng của tia hồng ngoại trong y học, chữa bệnh. Vì da người có thể hấp thụ rất tốt năng lượng của tia hồng ngoại nên tia hồng ngoại được sử dụng nhiều trong các trung tâm y tế, vật lý trị liệu, phòng tắm hơi, ... Đèn sưởi hồng ngoại là loại đèn ở nhiệt độ cao phát ra bức xạ nhiệt trong vùng hồng ngoại làm đốt nóng trực tiếp không khí xung quanh.

3. Hỏi: Đèn sưởi hồng ngoại có an toàn không? Nếu đèn dính nước có gây cháy nổ không?
Trả lời: Do toàn bộ các thành phần của đèn sưởi đã được nhà sản xuất bọc lớp nhựa cách điện nên sử dụng đèn sưởi hồng ngoại là an toàn và khi nước có bắn lên đèn thì cũng không gây ảnh hưởng gì cả. Ngoài ra, đèn sưởi nhà tắm Hans cũng đã được kiểm định về chất lượng và độ an toàn tại Đức và Việt Nam.

4. Hỏi: Đèn sưởi nhà tắm 4 bóng có khác loại 1, 2, 3 bóng ở điểm nào?
Trả lời: Loại đèn sưởi 4 bóng hay còn gọi là đèn sưởi 3 trong 1, ngoài 2 chức năng làm nóng và chiếu sáng, còn có thêm chức năng thông gió. Khác với loại đèn sưởi 2, 3 bóng có thể ốp trên tường, loại đèn 4 bóng được ốp trên trần nhà và phải ốp âm trần (trần thạch cao), có lỗ hở cho hệ thống thông gió.

5. Hỏi: Khi bật đèn sưởi hồng ngoại thì nhiệt độ trong phòng tắm sẽ vào khoảng bao nhiêu độ C?
Trả lời: Đèn được lắp đặt chiếu thẳng vào vị trí người tắm, nhiệt độ ở khu vực đó sẽ vào khoảng 40 – 60 độ C, tùy thuộc vào khoảng cách tới đèn và công suất loại bóng đèn.

6. Hỏi: Có thể thay đổi chế độ làm nóng bằng cách tắt bớt một số bóng đèn được không?
Trả lời: Bạn hoàn toàn có thể sử dụng công tắc điều khiển để chọn số lượng bóng cho phù hợp với nhiệt độ bạn cần. Và nếu có hỏng 1 trong các bóng đèn cũng vẫn có thể sử dụng được đèn với công suất thấp hơn.

7. Hỏi: Nếu hỏng bóng đèn thì có thể thay thế được không?
Trả lời: Việc thay thế bóng đèn là hoàn toàn có thể. Theo chính sách của nhà sản xuất thì bạn sẽ được đổi bóng đèn mới trong thời gian bảo hành miễn phí. Tuổi thọ của bóng đèn rơi vào khoảng 3-4 năm.

8. Hỏi: Công ty có giao hàng và lắp đặt tại nhà không?
Trả lời: Chúng tôi áp dụng chính sách giao hàng miễn phí tại nhà trên toàn quốc. Việc lắp đặt đèn sưởi nhà tắm Hans là hoàn toàn đơn giản và khách hàng có thể tự làm được. Nếu khách hàng yêu cầu, chúng tôi có thể cử nhân viên đến lắp đặt.

9. Hỏi: Khi cần bảo hành, khách hàng cần phải liên hệ thế nào?
Trả lời: Trong mỗi hộp đèn đã có sẵn phiếu bảo hành của nhà sản xuất. Vì vậy, khi muốn bảo hành sản phẩm bạn hãy yên tâm và liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

10. Hỏi: Địa chỉ tin cậy để mua đèn sưởi nhà tắm Hans chính hãng?
Trả lời: Xin vui lòng xem xét kỹ về sản phẩm tại các đại lý lớn. Hoặc liên hệ qua đường dây nóng, chúng tôi sẽ được tư vấn chi tiết về sản phẩm cho bạn:

Written by

Càng lớn lên rồi mới hiểu, để rèn giữa ý chí của một con người, luôn cần có một ai đó nhẫn tâm và lạnh lùng với họ.

 

© 2013 Bep24h Blog. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top