16/8/15

Lựa chọn đèn sưởi theo kích thước phòng tắm

16:45

Đèn sưởi nào thích hợp cho phòng tắm của nhà mình? Đó là câu hỏi chúng tôi nhận được rất nhiều. Hôm nay chúng tôi xin đưa ra các ý kiến để lựa chọn 1 chiếc đèn sưởi hợp lí nhất cho phòng tắm của từng gia đình

Lựa chọn đèn sưởi nhà tắm theo diện tích phòng tắm
Không phải đối với nhà tắm có diện tích bao nhiêu đều có thể chọn mua loại đèn sưởi bất kỳ mà để tiết kiệm chi phí cũng như để đèn sưởi hoạt động với công suất thích hợp thì bạn nên căn cứ vào diện tích nhà tắm của mình để mua đèn sưởi nhà tắm thích hợp nhất. Chúng tôi xin tư vấn cho bạn một số lựa chọn như sau:

– Với nhà tắm có diện tích nhỏ hẹp (chỉ khoảng 2-4 mét vuông): bạn có thể mua chiếc đèn sưởi nhà tắm 2 bóng để vừa tiết kiệm không gian mà vẫn đáp ứng tốt khả năng sưởi ấm cần thiết.

– Với nhà tắm có diện tích vừa phải (từ 4-6 mét vuông): đèn sưởi nhà tắm 3 bóng là lựa chọn hợp lý trong trường hợp này.

– Với nhà tắm có diện tích tương đối rộng (từ 6- 10 mét vuông):bạn nên lắp 1 chiếc đèn sưởi nhà tắm 4 bóng âm trần để công suất của nó đủ sức tỏa nhiệt làm ấm trong vùng không gian rộng.

Lựa chọn đèn sưởi nhà tắm có khả năng chống chói
Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì tốt nhất nên chọn chiếc đèn sưởi có khả năng chống chói để bảo vệ mắt trẻ không bị ảnh hưởng xấu nếu vô tình nhìn vào. Loại đèn sưởi nhà tắm bóng vàng bán trên thị trường hiện nay được cho là có ánh sáng khá dịu, chống chói tốt hơn loại đèn sưởi bóng trắng.

Written by

Càng lớn lên rồi mới hiểu, để rèn giữa ý chí của một con người, luôn cần có một ai đó nhẫn tâm và lạnh lùng với họ.

 

© 2013 Bep24h Blog. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top