19/8/15

Công dụng “ giảm cân” đặc biệt của bồn tắm massage

17:13

Thả mình hoàn toàn vào bồn tắm massage chứa nước ấm sẽ giúp bạn xua tan đi mệt mỏi, thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất, thúc đẩy sự phân hủy chất béo, chỉ cần 10 phút mỗi ngày bạn đã có thể tiêu đi một lương calories đáng kể. Thật vậy với bồn tắm massage với chức năng sục nước, sục khí tạo cảm giác massage toàn cơ thể, giúp cơ thể được săn chắc, thon gọn, làn da trở nên tươi sáng hơn, chắc chắn sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.
Ngoài ra bạn có thể kết hợp với một số các loại dược liệu để tăng thêm công dụng như sau:

1: Sử dụng bồn tắm massage kết hợp với tinh dầu cam, tranh.
Dùng nước ấm tầm 40 độ hòa lẫn với từ 8 -> 10 giọt tinh dầu vào bồn, vừa tắm vừa được thư giãn với hương thơm, tinh dầu giúp làm mềm da, thúc đẩy tuần hoàn máu bài trừ độc tố trong cơ thể. Những phân tử cực nhỏ của tinh dầu tấn công vào lớp mỡ, chúng thẩm thấu nhanh vào tầng cuối cùng của lớp da và bài trừ các phân tử mỡ.
2: Sử dụng bồn tắm massage kết hợp với nước chè xanh.
Chắc ai cũng biết chè xanh là loại thức uống có tác dụng giảm cân nhưng không phải ai cũng biết lá chè xanh còn có thêm một công hiệu giảm béo khi tắm.
Công thức: sử dụng bã chè đã qua sử dụng vào túi vải bông, ngâm túi lá chè vào bồn tắm khoảng 20 phút, các khoáng chất có trong lá chè tác động tới lớp mỡ,  thúc đẩy quá trình bài trừ mỡ thừa .. để có được hiệu quả cao nhất bạn nên kết hợp vừa uống vừa tắm nhưng hạn chế không nên uống vào ban đêm sẽ gây mất ngủ!

3: Sử dụng bồn tắm massage kết hợp với muối khô.
Phương pháp này là bí quyết làm đẹp của các cô gái đến từ xứ sở phù tang, được lưu truyền rộng rãi, và áp dụng cho tới ngày nay!.
Trong muối có nhiều khoáng chất, các khoáng chất này được thẩm thấu vào da, tăng thêm độ ẩm cho da, làm cho cơ thể ấm dần lên, thúc đẩy tuần hoàn máu, đảo thải các chất cặn bã ra khỏi cơ thể

Cách làm:
Cho 2 thìa muối thô vào nước nóng ấm(khảng 40 độ) ngâm mình trong bồn tắm 5 phút, rồi ra khỏi bồn tắm trong 30 giây, lặp lại như vậy tầm 2 đến 3 lần
Ngoài tác dụng giảm béo, khi ngâm mình trong dung dịch muối thô còn chữa được các bệnh như đau đầu, sợ lạnh, nhức vai … công dụng thật tuyệt vời phải không nào?

4: Sử dụng bồn tắm massage kết hợp với rượu.
Con gái Nhật Bản từ xưa tới nay đã coi việc tắm bằng rượu là một cách làm đẹp và giảm cân hiệu quả. Cách dùng: Ngâm mình trong bồn tắm với 500ml rượu trắng mỗi ngày bạn sẽ thấy tác dụng bất ngờ mà nó đem lại ( nó thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể, làm sạch lỗ chân lông giúp da sáng và mịn màng.
Cách làm: dùng 500ml rượu trắng đổ vào nửa chậu nước nóng, lau ngực, cổ và cánh tay khoảng nửa tiếng, bao giờ toát mồ hôi là được.5 phút sau, dùng phương pháp tương tự với cổ và hai chân.

5: Sử dụng bồn tắm massage kết hợp với bã cà phê.
Khoáng chất của bã cà phê giúp làm da mịn màng và săn chắc.
Cách làm: đổ bã cà phê vào đun tới khi nước có màu đậm sau đó hòa dung dịch này vào bồn tắm, ngâm mình trong bồn tắm khoảng 20 phút .. với tính năng sục khí, sục nước của bồn tắm massage sẽ giúp các khoáng chất trong cà phê ngấm đều vào trong da, hấp thụ phân tử giảm béo trong cà phê.

Written by

Càng lớn lên rồi mới hiểu, để rèn giữa ý chí của một con người, luôn cần có một ai đó nhẫn tâm và lạnh lùng với họ.

 

© 2013 Bep24h Blog. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top