2/11/13

Lời khuyên khi chọn mua bếp hồng ngoại !

10:18

Ngày nay, nhiều người tiêu dùng có thiên hướng chuyển đổi qua ”xài”bếp điện hồng ngoại bởi vì sự an toàn và sang trọng so với đa số sản phẩm bếp gas cũ hoặc bếp ngày xưa. Vậy khi mà chọn mang về và ”xài” bếp hồng ngoại, bà nội trợ phải quan tâm các cái dưới đây


Bếp điện đang được tin tưởng bởi những điểm tốt nổi trội ví dụ không nguy hiểm, ít tốn năng lượng, tốc độ đun nấu nhanh chóng, thẩm mỹ,…. Ở các trung tâm đồ gia dụng bây giờ hiện trưng bày vô số những loại bếp hồng ngoại có nhiều tiện ích khác, nguồn gốc, kiểu dáng cùng màu sắc với giá trong khoảng từ năm trăm nghìn đến hàng chục triệu đồng.
Bên cạnh đó, làm sao để lựa chọn loại nhà bếp uy tín với hiệu xuất ưu việt cho những bữa ăn của gia đình cái đó thì đâu phải khách hàng nào cũng đều biết. Khách hàng cũng muốn yêu sách cao cho độ an toàn, đảm bảo với yêu cầu, khả năng tài chính và khuyến mãi hóa đơn điện hàng tháng bên cạnh đó làm sao chọn lựa được bếp đúng yêu cầu trong đầy rẫy lựa chọn về loại bếp, mẫu mã bếp bây giờ không dễ một chút nào. Điều đó thì cũng là cái đơn giản bởi bây giờ, lựa chọn cho bếp đang không chỉ còn dừng lại ở bếp dùng gas hoặc là bếp điện. Những cái tên loại bếp ví dụ như bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp halogen, bếp từ, bếp quang nhiệt… hiện đang xâm nhập và tràn ngập bày bán tại thị trường Việt Nam vào thời gian hiện nay hiện đang ”bị” bàn luận xôn xao vào các thời gian giá gas tăng cao hoặc là tai nạn cháy nổ do liên quan đến việc sử dụng bếp bằng gas.


Chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những lời khuyên chọn mua bếp điện sau đây :Tuyệt đối không chọn mua loại bếp hồng ngoại không biết xuất sứ. Trên các cửa hàng hiện có khá nhiều mẫu mã bếp chất lượng kém và giá thấp xuất sứ từ Trung Quốc, đa số đều là bếp điện từ đơn, đa số hộ gia đình có chọn lựa mang về sử dụng nấu lẩu… Vậy nên lựa loại có đảm bảo để tin tưởng hơn về sản phẩm. Thông thường thì các kiểu bếp đơn thời gian được bảo hành cực ngắn, nhiều nhất cũng chỉ sáu tháng hay là 01 năm nên phải để ý. Những sản phẩm khác các kiểu bếp đôi lên trên thường được thời gian bảo hành từ một đến hai năm, người tiêu dùng có thể yên tâm thêm phần nào. Bên cạnh đó phải kiểm tra cẩn thận sản phẩm trước lúc lựa mua về, cụ thể đó là xem xét về bề ngoài bếp sẽ phải vẫn còn nguyên vẹn, không bị biến dạng, sứt mép, kiểm tra các đoạn dây nối còn sử dụng được không và xem xét năng suất, hiệu quả sử dụng bởi cách đun thử nước sôi. Bên cạnh đó phải chú tâm đến một số yếu điểm sau:

Bếp cần nguồn năng lượng điện cao, ổn định. Làm đủ nhiệt cho bếp cũng như làm nguội sản phẩm sau lúc nấu đồ ăn mất nhiều thời gian. Không sờ đến bề mặt sản phẩm nấu sau lúc nấu vừa xong. Đứng nấu ăn thời gian dài sẽ bị nóng do nhiệt độ môi trường vùng quanh cũng bị làm nóng. Mặt bếp sứ gương nếu không bảo quản sẽ dễ bị sứt mẻ, nứt. Giá tiền: Ví dụ bếp gas, bếp điện hồng ngoại phổ biến có cả bếp single phục vụ cho mục đích di động cao và bếp đôi trở lên. Giá bếp điện mặt thủy tinh đắt hơn bếp bề mặt kim loại và bếp trang bị nhiều bếp nấu đắt hơn. Giá loại bếp bề mặt kính trong vòng mười triệu đồng lên tới khoảng hai mươi năm triệu đồng.

Written by

Càng lớn lên rồi mới hiểu, để rèn giữa ý chí của một con người, luôn cần có một ai đó nhẫn tâm và lạnh lùng với họ.

 

© 2013 Bep24h Blog. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top