16/8/15

Đèn sưởi nhà tắm có thật sự làm đẹp da

16:47

Trong những năm qua, đèn sưởi nhà tắm du nhập vào thị trường Việt Nam và đã trở thành người bạn thân thiết của các gia đình mỗi khi mùa đông đến. Không thể phủ nhận được những tác dụng to lớn của đèn sưởi nhà tắm với đời sống- điều mà giúp cho đèn sưởi nhà tắm luôn là thiết bị sưởi ấm hot nhất mỗi khi mùa đông đến.

Với một đất nước có mùa đông lạnh giá như Việt Nam, đèn sưởi nhà tắm có tác dụng làm không khí phòng tắm ấm lên một cách nhanh chóng, mang lại cho phòng tắm sự ấm áp không khác gì mùa hè để cả gia đình có thể yên tâm tắm rửa mà không còn sợ bị nhiễm lạnh nữa dù mùa đông có lạnh đến thế nào đi chăng nữa.

Hơn thế nữa, đèn sưởi nhà tắm còn có nhiều ưu điểm, nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nó giúp cơ thể bạn cảm thấy thoải mái, làm đẹp da, kích thích sự sinh trưởng của tế bào, hỗ trợ điều trị một số căn bệnh về xương khớp, rất tốt cho sức khỏe.

Tuy nhiên, có nhiều người tiêu dùng đã hoài nghi và đặt ra câu hỏi: liệu đèn sưởi nhà tắm có thật sự tốt như những gì được quảng cáo hay không? Đặc biệt, với những chị em phụ nữ thường quan tâm đến vấn đề làm đẹp, hẳn nhiều người sẽ luôn băn khoăn, liệu đèn sưởi nhà tắm có làm đẹp da thật sự hay không?

Theo chị Phương Thủy- một chủ spa trên đường Yên Lãng đã cho chúng tôi biết tác dụng làm đẹp da của đèn sưởi nhà tắm là hoàn toàn có thật, mà nó có được là nhờ đèn sưởi nhà tắm sử dụng bóng đèn hồng ngoại. Hiện tại, tia hồng ngoại cũng được spa của chị sử dụng trong việc chăm sóc da, giúp tái tạo tế bào gốc cho những khách hàng có làn da bị lão hóa, bị thiếu dưỡng chất… và đều cho kết quả rất tốt.

Chị Phương Thủy cho biết: Tia hồng ngoại là bức xạ ánh sáng không nhìn thấy có bước sóng trong khoảng từ 400.000nm đến 760nm, là bức xạ có nhiệt lượng cao nên còn gọi là bức xạ nhiệt, do đó tác dụng của hồng ngoại chủ yếu là tác dụng nhiệt. Ở những vùng chịu tác động nhiệt của hồng ngoại sẽ dãn mạch đỏ da giống như các phương pháp nhiệt khác, nên có tác dụng giảm đau, chống viêm mạn tính, làm mềm cơ. Mức độ xuyên sâu của bức xạ hồng ngoại vào cơ thể nhìn chung là rất kém, chỉ khoảng 1-3mm.

Do tia hồng ngoại có tác dụng thấu nhiệt nông xuyên qua da khoảng 3mm, nên tia sáng này làm nóng da tại chỗ, nhiệt độ da tăng lên, mạch máu tại chỗ giãn ra. Do hiện tượng tăng lượng máu cục bộ và tăng nhiệt độ tại chỗ dẫn đến phát tán nhiệt đi khắp cơ thể và làm tăng nhiệt toàn thân. Vì thế tia hồng ngoại giúp làn da được thư giãn, ngoài ra còn có tác dụng chữa bệnh cơ, xương, khớp, làm giảm đau, vết bầm tím. Khi dùng tia hồng ngoại chiếu sáng rọi vào những vết thương sẽ giúp giảm đau, chống co cứng cơ, làm giãn mạch, làm tan máu bầm, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ.

Các loại đèn sưởi nhà tắm sử dụng bóng đèn hồng ngoại để làm ấm, khi đèn chiếu sáng phát ra các tin hồng ngoại, các tia này rọi vào cơ thể gây ra các phản ứng lý hóa, hỗ trị điều trị các bệnh lý: Đau, sưng, phù nề, bầm, tím, khớp, Gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi.vv…, giúp tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu- nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Và đặc biệt với các chị em phụ nữ, đèn sưởi Hồng ngoại của các hãng này có một tác dụng hết sức quan trọng là làm đẹp da, làm mềm da, những mạch máu liti được lưu thông tốt, kích thích sinh trưởng tế bào da mới, mất đi tế bào da chết.

Như vậy, với một chiếc đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại, các bạn không chỉ có một mùa đông ấm áp mà còn có một làn da khỏe đẹp hơn. Đó là 1 điều rất tuyệt vời!

Written by

Càng lớn lên rồi mới hiểu, để rèn giữa ý chí của một con người, luôn cần có một ai đó nhẫn tâm và lạnh lùng với họ.

 

© 2013 Bep24h Blog. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top